Moto X Pure Edition - chiếc smartphone giá trị

Kiên Trung| 04/10/2015 18:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là phiên bản của Moto X Style, chiếc điện thoại này có một thiết kế mạnh mẽ và cao cấp như smartphone khác có chi phí cao hơn nhiều, như HTC One M9, LG G4, hay thậm chí là iPhone 6S/6S Plus mới nhất của Apple.

Moto X Pure Edition - chiếc smartphone giá trị

Chiếc điện thoại của Motorola có giá chỉ 400 USD nhưng sở hữu cấu hình cao cấp

Trong thực tế, Moto X Pure Edition có cảm giác cao cấp giống như G4 mà LG chào bán với giá 650 USD, mặc dù vỏ nhựa của nó có vẻ mỏng manh và tạo cảm giác giá rẻ khi cầm trên tay. Không sở hữu vỏ kim loại hoàn toàn, nhưng cạnh của nó được làm bằng nhôm kết hợp với các tùy chọn vật liệu mặt sau như cao su mềm, gỗ hoặc da.

Với mức giá 400 USD, thật bất ngờ khi màn hình 5,7 inch của máy có độ phân giải QHD (2560 x 1440 pixel) cho chất lượng hiển thị khá sắc nét như các smartphone Android cao cấp giá trên 650 USD khác. Con số này cao gấp 2 lần so với độ phân giải 1920 x 1080 pixel trên iPhone 6S.

Các thông số kỹ thuật không ấn tượng của máy không mạnh mẽ như sản phẩm của Samsung vốn trang bị chip 8 lõi, nhưng trong thực tế Moto X Pure Edition chạy hệ điều hành khá mượt mà hơn so với Galaxy S6 và S6 Edge vì nó chạy trên phiên bản gần như nguyên bản của Android.

Moto X Pure Edition - chiếc smartphone giá trị

Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android nguyên bản nên rất mượt

Samsung, LG, HTC và hầu hết các nhà sản xuất điện thoại Android khác đã thêm giao diện riêng trên thiết bị Android của mình để phân biệt với các hãng khác, nhưng lớp giao diện này thường dẫn đến hiệu suất chậm chạp và buộc họ phải sử dụng các thông số kỹ thuật mạnh mẽ để duy trì hoạt động của máy.

Chạy trên phiên bản Android nguyên bản, nhưng Motorola vẫn trang bị cho sản phẩm của mình những tính năng hữu dụng như Moto Actions cho phép kích hoạt một màn hình hiển thị thông báo khi bạn vẫy tay trên màn hình cũng như nhanh chóng mở ứng dụng camera với một thao tác lướt nhanh trên cổ tay.

Camera 12 MP trên Moto X Pure Edition cũng được đánh giá khá tuyệt vời, bởi nó không phải là tốt nhất trong các smartphone hàng đầu, nhưng nó sẽ phù hợp với nhu cầu của hầu hết các hoạt động chụp ảnh bằng smartphone. Những hình ảnh chụp từ Moto X Pure Edition có độ chính xác về màu sắc cũng như khả năng tiếp xúc và độ sắc nét.

Bạn sẽ không tìm thấy một cảm biến dấu vân tay trên Moto X, nhưng thực tế bạn cũng không thấy nó khi so sánh với HTC One M9 hay LG G4.

Moto X Pure Edition - chiếc smartphone giá trị

Một bức ảnh được chụp bởi Moto X Pure Edition cho chất lượng khá tốt

Moto X Pure Edition đặt ra cho bạn những câu hỏi liệu có nên chi thêm số tiền 250 USD để sở hữu một sản phẩm có vỏ kim loại và máy quét vân tay hay không. Thực chất mà nói, trừ khi bạn ghét Android nguyên bản hoặc thiết kế của Moto X Pure Edition, còn không đây sẽ là sản phẩm cực kỳ chất lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Moto X Pure Edition - chiếc smartphone giá trị