Một số máy ảnh chụp xong lấy liền cho những ngày Tết

Kiên Trung| 02/01/2017 13:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không cần phải mất thời gian chờ đợi chuyển hình ảnh từ máy ảnh sang máy in ảnh, những máy ảnh sau cho phép người chụp ảnh lấy được ảnh chụp ngay lập tức.

Leica Sofort

Máy ảnh của Leica hướng đến phân khúc người dùng thích du lịch cùng bạn bè và chia sẻ ảnh ngay khi vừa chụp xong một cách nhanh nhất có thể. Người dùng có nhiều lựa chọn chế độ chụp như Automatic, Party & People, Sports & Action và Macro. Đặc biệt, gương hình chữ nhật ở mặt trước cho phép người dùng có thể chụp ảnh tự sướng dễ dàng hơn.

Một số máy ảnh chụp xong lấy liền cho những ngày Tết

Không chỉ làm việc với film màu mà máy ảnh của Leica cũng làm việc với film đen trắng

Leica Sofort có thể sử dụng cả film màu lẫn film đen trắng, cung cấp những hiệu ứng màu sắc đặc biệt, trong đó mỗi bộ film có khả năng chụp 10 lần (đen trắng) hoặc 20 lần (màu).

Fujifilm Instax mini 8

Instax Mini 8 có thiết kế trông khá ngộ nghĩ, màu sắc và trẻ trung và hơi cồng kềnh so với dòng máy ảnh compact thông thường, dẫu trọng lượng cũng chỉ nặng khoảng 300 gram giúp người dùng dễ dàng mang bên mình trong các chuyến du lịch.

Một số máy ảnh chụp xong lấy liền cho những ngày Tết

Instax Mini 8 đang là một trong những máy ảnh ngắm chụp khá phổ biến hiện nay

Chiếc máy ảnh của Fujifilm trang bị ống kính với tiêu cự cố định 60 mm, đèn flash tích hợp sẵn hỗ trợ chụp thiếu sáng và hộp film chuyên dụng cho phép in được 10 tấm ảnh. Đặc biệt, máy sử dụng loại pin tiểu nên quá trình “nạp năng lượng” cũng diễn ra một cách tiện dụng, sẵn sàng cho hoạt động chụp ảnh tiếp theo.

Polaroid z340 Instant Camera

Chiếc máy ảnh của Polaroid cung cấp ống kính với cảm biến 14 MP, có thể in với loại film đặc biệt chống nước và cực kỳ khó rách. Không chỉ có vậy, giá bán dành cho chiếc máy ảnh này cũng khá rẻ, thấp hơn nhiều so với chi phí in ấn trên film ảnh truyền thống.

Một số máy ảnh chụp xong lấy liền cho những ngày Tết

Ngoài khả năng in ảnh trực tiếp, máy ảnh Polaroid cũng có thể in ảnh từ thẻ SD

Không chỉ có khả năng in ảnh và chụp ảnh, máy ảnh cũng cho phép người dùng sử dụng thẻ nhớ SD để chuyển hình ảnh từ nguồn khác vào và thực hiện in ấn, thậm chí hấp dẫn hơn khi có khả năng chỉnh sửa trước khi quá trình in được thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một số máy ảnh chụp xong lấy liền cho những ngày Tết