Mitsubishi giới thiệu Eclipse Cross Lands 2021

Thục Anh(TH)| 19/10/2020 11:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu crossover bản nâng cấp tinh chỉnh thiết kế từ trong ra ngoài, động cơ giữ nguyên.

Chiếc SUV vẫn giữ được kiểu dáng tổng thể đẹp mắt như phiên bản trước nhưng có thêm một số chi tiết mới quan trọng. Trong đó, phần đầu xe sử dụng thiết kế của phiên bản mới nhất từ mẫu Concept Dynamic Shield đặc trưng của nhà sản xuất, cản trước mới và bố cục đèn được làm lại. Cản trước và bố cục đèn pha làm mới. Hai bên thân cơ bắp với những đường gân góc cạnh.

Mitsubishi giới thiệu Eclipse Cross Lands 2021

Eclipse Cross Lands 2021 không thay đổi nhiều về thiết kế

Các cập nhật trong cabin bao gồm hệ thống thông tin giải trí liên kết điện thoại thông minh 8 inch mới. So với phiên bản cũ, Eclipse Cross 2021 đặt màn hình gần người lái và hành khách ngồi phía trước hơn để dễ sử dụng và kết hợp các nút điều chỉnh âm thanh. Màn hình cảm ứng nhạy, có nghĩa là Mitsubishi cũng đã có thể loại bỏ touchpad của phiên bản trước đó trong bảng điều khiển trung tâm.

Động cơ trên Eclipse Cross mới cho thị trường Nhật Bản không thay đổi so với bản hiện hành. Cỗ máy 1.5 I4 tăng áp công suất 152 mã lực, mô-men xoắn cực đại 249 Nm. Xe sử dụng hộp số CVT, tùy chọn dẫn động một hoặc hai cầu. Ở các thị trường khác, Nissan bổ sung thêm bản plug-in hybrid nhưng không công bố thông tin chi tiết.

Các thông số kỹ thuật khác, bao gồm chi tiết giá cả cho một số thị trường bên ngoài Bắc Mỹ sẽ được công bố vào tháng tới.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mitsubishi giới thiệu Eclipse Cross Lands 2021