Mitsubishi chính thức công bố thông tin về mẫu SUV cỡ nhỏ mới

Tuyết Nhung| 15/02/2017 10:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để chuẩn bị ra mắt mẫu SUV cỡ nhỏ của mình tại Triển lãm ô tô Geneva 2017, Mitsubishi đã chính thức tiết lộ một số thông tin đến người tiêu dùng để tạo sức hút.

Mitsubishi sẽ cho ra mắt dòng SUV cỡ nhỏ và rất có thể đây chính là phiên bản sản xuất của Concept XR-PHEV II. Với tên gọi Eclipse Cross sản phẩm này sẽ được trưng bày tại Triển lãm ô tô Geneva lần thứ 87, khai mạc ngày 7/3 tới ở Thuỵ Sĩ.

Hình ảnh của chiếc Eclipse Cross cũng được Mitsubishi bất ngờ tung ra sau một thời gian dài "ỉm hàng". Được biết, mẫu SUV mới của hãng Mitsubishi thuộc hạng C và sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Honda CR-V hay Mazda CX-5. 

Mitsubishi chính thức công bố thông tin về mẫu SUV cỡ nhỏ mới

Những hình ảnh đầy bí ẩn của chiếc Eclipse Cross.

Như các chuyên gia phân tích, tên gọi 'Eclipse Cross' là sự kết hợp tên của mẫu coupe từng rất thành công của Mitsubishi (hiện đã ngừng sản xuất) - Eclipse, còn Cross là viết tắt của "crossover". Đây hứa hẹn sẽ là một cơn gió mới cho dòng SUV.

Trong hình ảnh của Eclipse Cross được tung ra thì mọi chi tiết vẫn được che kín. Dù người nhìn có quan sát kĩ đến mấy thì các chi tiết bên ngoài và bên trong của xe cũng khó có thể phát hiện được.

Nhưng nếu để ý bạn sẽ dễ dàng thấy chi tiết thiết kế của cụm đèn pha, đường gân bên sườn và đèn hậu của chiếc xe này có phần quen quen với thiết kế của chiếc Concept XR-PHEV II đã từng lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Geneva 2015.

Mitsubishi chính thức công bố thông tin về mẫu SUV cỡ nhỏ mới

Mitsubishi Eclipse Cross sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva lần thứ 87, khai mạc ngày 7/3 tới ở Thuỵ Sĩ.

Trong khi đó một số nguồn tin cho biết, mẫu SUV cỡ C mới sẽ sử dụng phiên bản rút ngắn của cơ sở gầm bệ trên Mitsubishi Outlander. Hiện chưa có thông tin về hệ dẫn động của đối thủ mới dành cho Honda CR-V và Mazda CX-5.

Dự đoán, xe sẽ có đầy đủ cả động cơ xăng lẫn diesel cùng hộp số tự động cũng như hộp số sàn. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian S-AWC có thể là trang bị tùy chọn của mẫu SUV cỡ C này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mitsubishi chính thức công bố thông tin về mẫu SUV cỡ nhỏ mới