Microsoft ra mắt Surface Pro 5 trong quý 1 năm sau

Kiên Trung| 31/12/2016 15:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nếu đang có ý định mua một máy tính bảng Surface Pro, người dùng có thể chờ thêm khoảng một thời gian nữa để tiếp cận với phiên bản Surface Pro 5 mới.

Surface được đánh giá là thương hiệu máy tính Windows 10 mà người dùng không nên bỏ qua. Chúng bao gồm các sản phẩm Surface Pro 2 trong 1, laptop Surface Book, và máy tính tất cả trong một Surface Studio. Tất cả sản phẩm được sản xuất bởi Microsoft.

Microsoft ra mắt Surface Pro 5 trong quý 1 năm sau

Surface Pro 5 dự kiến sẽ mang đến màn hình độ phân giải Ultra HD và bút stylus sạc từ tính

Nhưng nếu chưa thực sự cần đến những sản phẩm này, bạn có thể chờ thêm một vài tháng nữa khi Microsoft tính cập nhật phiên bản mới của sản phẩm không được làm mới trong năm 2016 vào quý đầu tiên của năm sau, đó là Surface Pro.

Vài tháng trước, Microsoft đã phát hành một máy tính xách tay Surface Book cải tiến và giới thiệu mẫu máy tính để bàn đầu tiên của mình mang tên Surface Studio. Tuy nhiên, gia đình Surface Pro đã không được cập nhật lên phiên bản Surface Pro 5 như mong muốn của nhiều người. Vì vậy, dường như chắc chắn Microsoft sẽ làm mới với một Surface Pro 5 mới vào năm 2017.

Báo cáo từ tờ DigiTimes (Đài Loan) mới đây cho biết, Surface Pro 5 dự kiến sẽ được phát hành trong quý đầu tiên của năm 2017. Đây sẽ là mẫu máy tính 2 trong 1 với màn hình Ultra HD và đi kèm bút stylus có khả năng sạc từ tính. Theo ghi nhận từ trang web Trung Quốc Economic Daily News cho rằng, hãng Pegatron dự kiến sẽ là nhà sản xuất thiết bị. Bên cạnh đó, Quanta Computer cũng có thể là một phần trong đơn đặt hàng của Microsoft.

Các chi tiết về Surface Pro 5 vẫn chưa được đưa ra, nhưng báo cáo lưu ý rằng các sản phẩm thuộc dòng Surface sẽ được sản xuất bởi Pegatron. Surface Studio đã có doanh số bán hàng mạnh mẽ, tuy nhiên hiện vẫn chưa có con số dữ liệu cụ thể, chỉ biết rằng đơn đặt hàng trong quý đầu tiên ra mắt đạt khoảng 30.000 chiếc - vượt kế hoạch mà Microsoft đặt ra.

Hồi đầu năm nay, Microsoft đã tiết lộ rằng công ty đã có một mùa mua sắm thành công trong năm 2015, với Surface là dòng sản phẩm phổ biến nhất. Trong thực tế, Microsoft còn tuyên bố rằng nhiều người dùng đã chuyển sang Surface nhiều hơn dự kiến sau khi chứng kiến sự thiếu thuyết phục trong phiên bản MacBook Pro 2016 từ Apple.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Microsoft ra mắt Surface Pro 5 trong quý 1 năm sau