Microsoft mang tính năng “tin nhắn khắp nơi” đến Windows 10

Diệp Hân| 29/06/2016 19:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Microsoft đã lên kế hoạch cho bản cập nhật lớn vào mùa hè này với chức năng đồng bộ hóa tin nhắn văn bản trên máy tính và điện thoại Windows 10.

Khi bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update được phát hành vào mùa hè năm nay (dự kiến vào ngày 2/8), một tính năng mà người dùng rất mong đợi chính là: tin nhắn khắp nơi. Tính năng này đã được Microsoft thử nghiệm để làm việc tương tự như ứng dụng iMessage của Apple hay SMS qua Hangouts của Google.

Microsoft mang tính năng “tin nhắn khắp nơi” đến Windows 10

Với bản cập nhật sắp tới, người dùng có thể đọc tin nhắn đến điện thoại Windows từ chính máy tính

Với phiên bản cập nhật mới, chỉ cần người dùng kích hoạt lựa chọn “Send texts on all my Windows devices” là có thể gửi và nhận tin nhắn văn bản từ ứng dụng nhắn tin trên máy tính thông qua chức năng đồng bộ hóa trực tiếp với ứng dụng tin nhắn trên điện thoại của họ.

Phiên bản Preview ra mắt từ tháng Tư đã cho phép người dùng truy cập vào tin nhắn ở khắp mọi nơi, cùng khoảng thời gian loại bỏ tích hợp Skype trong ứng dụng nhắn tin trên hệ điều hành Windows.

Microsoft cho biết họ hy vọng sẽ cung cấp một trải nghiệm tốt hơn dựa trên Skype, có lẽ khi công ty phát hành phiên bản ứng dụng universal của Skype dành cho các thiết bị di động. Với phiên bản mới nhất, người dùng sẽ không thể nhận tin nhắn văn bản thông qua ứng dụng trên máy tính của họ nữa, tuy nhiên họ vẫn có thể trả lời bằng Cortana.

Phiên bản thử nghiệm của bản cập nhật mới hiện đang được cung cấp cho người dùng PC và điện thoại thông qua chế độ Fast Ring với tên mã Build 14376.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Microsoft mang tính năng “tin nhắn khắp nơi” đến Windows 10