Máy tính bảng 18,4 inch Nokia lộ diện trên GFXBench

Kiên Trung| 23/01/2017 04:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phép thử GFXBench vừa tiết lộ thêm một thành viên Android mới của Nokia, nhưng ở lĩnh vực tablet thay vì smartphone như các sản phẩm rò rỉ gần đây.

Năm nay đánh dấu sự trở lại của Nokia với thế giới Android, và điều này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng, ít nhất tại Trung Quốc. Đó là lý do tại sao chiếc điện thoại Nokia 6 đã nhanh chóng bị bán hết chỉ trong vòng 1 phút sau khi sản phẩm được phát hành vào ngày 19/1.

Máy tính bảng 18,4 inch Nokia lộ diện trên GFXBench

Nokia chuẩn bị ra mắt tablet Android kích cỡ màn hình khủng, độ phân giải cao

Hãng điện thoại Phần Lan được cho là sẽ ra mắt thêm nhiều smartphone Android nữa trong năm nay, nhưng công ty cũng đầu tư thêm một thành viên Android khác trong lĩnh vực máy tính bảng với kích thước màn hình lớn lên đến 18,4 inch. Sản phẩm chạy phiên bản Android 7.0 Nougat sau khi được phát hiện trong phép thử GFXBench.

Theo phép thử GFXBench thì hệ điều hành của thiết bị này được liệt kê là Android FIH Edition, trong đó FIH Mobile là một trong hai công ty được cấp quyền kinh doanh thiết bị thương hiệu Nokia, bên cạnh HMD Global. Khi sản phẩm được phát hành, sẽ không quá bất ngờ khi nó mang trên mình nhãn hiệu Nokia.

Cũng theo ghi nhận, chiếc tablet sắp tới của Nokia sẽ được chuẩn hóa với một số thông số kỹ thuật hấp dẫn, có màn hình 1440 pixel ở phía trước và camera 12 MP ở phía sau có khả năng quay phim Ultra HD (4K). Bên cạnh đó còn có các thông số kỹ thuật đáng chú ý khác, bao gồm:

- Chip Snapdragon 835 tốc độ 2,2 GHz

- Hệ điều hành Android 7.0 Nougat

- Bộ nhớ trong 64 GB

- RAM 4 GB

- Kết nối 4G LTE, Bluetooth, GPS, la bàn số và NFC.

Máy tính bảng 18,4 inch Nokia lộ diện trên GFXBench

Thông tin đầy đủ về các tính năng rò rỉ liên quan đến tablet Android của Nokia trên GFXBench

Một khi được phát hành, tablet của Nokia sẽ phải cạnh tranh với mẫu tablet Galaxy View của Samsung. Đây cũng là một chiếc tablet kích cỡ lớn với màn hình 18,4 inch. Dựa trên sự ủng hộ của người tiêu dùng với điện thoại Nokia 6 mới đây, Nokia hy vọng rằng mọi người sẽ tiếp tục hướng đến những sản phẩm mới của hãng trong thời gian tới, trong đó có tablet vừa bị rò rỉ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy tính bảng 18,4 inch Nokia lộ diện trên GFXBench