Màn hình phẳng không còn chỗ đứng trên dòng Galaxy S

Diệp Hân| 08/08/2016 13:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người đứng đầu mảng di động của Samsung DJ Koh vừa cho biết công ty sẽ từ bỏ biến thể Galaxy S màn hình phẳng để ủng hộ biến thể màn hình cong.

Samsung bắt đầu cung cấp ra thị trường phiên bản màn hình cong của Galaxy S vào năm ngoái, với sự xuất hiện của Galaxy S6 edge. Sau đó công ty tiếp tục ra mắt bản cải tiến Galaxy S6 edge+, cùng bản kế nhiệm Galaxy S7 edge. Đồng hành với các sản phẩm màn hình cong là những phiên bản màn hình phẳng với tên gọi Galaxy S6 và S7.

Màn hình phẳng không còn chỗ đứng trên dòng Galaxy S

Kể từ năm sau có thể sẽ không có phiên bản màn hình phẳng của Galaxy S tung ra thị trường

Tuy nhiên, điều này sẽ được thay đổi khi ông DJ Koh cho biết với tờ KoreaHerald rằng: “Samsung cho rằng màn hình cong sẽ là một tính năng nổi bật trên dòng điện thoại Galaxy S trong tương lai, điều này cho phép thiết bị cung cấp đến người tiêu dùng một trải nghiệm hoàn toàn phân biệt với các dòng khác, thông qua các chức năng và khả năng tương tác”.

Ghi nhận từ Samsung cho biết, các phiên bản màn hình cong của cả Galaxy S6 và S7 đều cho thấy sự quan tâm của người tiêu dùng, chứng minh sản phẩm phổ biến hơn so với các phiên bản tiêu chuẩn. Có lẽ đó là lý do vì sao Samsung quyết định ra mắt Galaxy Note 7 với màn hình cong ở hai cạnh bên thay vì ủng hộ thiết kế phẳng như tiền nhiệm.

Galaxy Note 7 là smartphone được tích hợp chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890 phụ thuộc vào khu vực, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Người dùng cũng có thể mở rộng không gian lưu trữ thông qua khe cắm microSD, nhưng thẻ UFS không được hỗ trợ.

Phía sau Galaxy Note 7 là camera 12 MP với cảm biến Dual Pixel giống Galaxy S7 cho khẩu độ f/1.7, tính năng chống rung quang học và quay phim 2K. Còn ở mặt trước là camera selfie 5 MP cũng tương tự Galaxy S7.

Ngoài ra, Samsung đã thực hiện những cải tiến nhất định trong Galaxy Note 7, đáng chú ý là áp dụng tiêu chuẩn chống thấm nước IP68 như Galaxy S7 và S7 edge. Có lẽ năm sau Galaxy S8 sẽ chỉ có một phiên bản màn hình cong duy nhất được tung ra thị trường.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Màn hình phẳng không còn chỗ đứng trên dòng Galaxy S