Lương của game thủ trong Đột kích tăng 20%

PV| 29/03/2017 08:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngoài tiền thưởng nhận được từ các giải đấu, những vận động viên Đột Kích thi đấu chuyên nghiệp còn được hưởng mức lương bổng khá ổn định và hấp dẫn. Thậm chí trong năm 2017 còn tăng lên 20% so với năm trước.

Không chỉ chuyên nghiệp trong hệ thống giải đấu hay các luật lệ thi đấu mà ngay cả chế độ đãi ngộ với những vận động viên thi đấu Đột Kích chuyên nghiệp cũng khiến cho nhiều game thủ phải ước ao. Chế độ đãi ngộ cho các vận động viên chuyên nghiệp ở đây bao gồm khá nhiều quyền lợi đặc biệt từ NPH VTC Game và quan trọng nhất chính là tiền lương hàng tháng.

Lương của game thủ trong Đột kích tăng 20%

Giải đấu chuyên nghiệp Đột Kích - CFEL 2017 sẽ có mức tiền lương cao hơn cho các vận động viên

Cụ thể hơn, đối với mỗi team thi đấu tại giải Đột Kích chuyên nghiệp, tiền lương được cấp hàng tháng là 1.100 Đô-la Mỹ (tương đương 25 triệu Việt Nam đồng). Mức tiền lương này được áp dụng trong 4 tháng mà giải đấu chuyên nghiệp Đột Kích - CFEL diễn ra, và đã tăng 20% so với mức lương trong năm 2016.

Lương của game thủ trong Đột kích tăng 20%

Lương của game thủ trong Đột kích tăng 20%

Một số team Đột Kích đang thi đấu chuyên nghiệp tiêu biểu như Freedom Gaming, BossCFVN, Cherry Stars… đều có nguồn thu nhập từ giải đấu khá ổn định

Như vậy, với một team có 5 thành viên, giải đấu đã mang lại cho mỗi thành viên mức thu nhập khá ổn định ~4 triệu/thành viên/tháng. Đó là còn chưa kể tới nguồn thu nhập “tiềm năng” tới từ giải thưởng khá lớn đã thành tiền lệ của giải đấu chuyên nghiệp Đột Kích - CFEL. Tổng giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng cho team Vô Địch ở giải đấu chuyên nghiệp Đột Kích - CFEL 2016 Season 1 – cũng là lần đầu tiên giải đấu này được tổ chức - chính là động lực lớn và thiết thực nhất cho các vận động viên chuyên nghiệp hay bất kỳ game thủ Đột Kích nào nỗ lực tập luyện và học hỏi.

Lương của game thủ trong Đột kích tăng 20%

Chăm chỉ tập luyện – Thời khắc của bạn sẽ tới

Với mức lương hấp dẫn và những giải thưởng khổng lồ, chắc hẳn không ít game thủ đang băn khoăn về “con đường lên chuyên” Đột Kích. Đừng lo, cánh cửa luôn rộng mở cho bất cứ ai có đam mê, nhiệt huyết và ước mơ. Tích cực rèn luyện từ ngay lúc này, tìm tới các Liên Minh Đột Kích để nhận được sự trợ giúp tốt nhất và bắt đầu tham gia những giải đấu phong trào, bạn sẽ sớm có cơ hội được bước trên con đường vận động viên chuyên nghiệp mà thôi!

Về CFEL (Crossfire Elite League) và CSC (Crossfire Semi-Pro Championship):

CFEL và CSC lần lượt là giải đấu chuyên nghiệp và bán chuyên bộ môn Đột Kích được tổ chức định kỳ 2 lần/năm kể từ năm 2016. Đây không chỉ là một sân chơi bổ ích cho cộng đồng mà còn là cơ hội để những người chơi có tài năng, đam mê và nhiệt huyết trở thành game thủ chuyên nghiệp thực thụ với những quyền lợi vô cùng hấp dẫn.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lương của game thủ trong Đột kích tăng 20%