Lộ diện hình ảnh chính thức của Xperia 5 II trước giờ ra mắt

Thục Anh(TH)| 07/09/2020 11:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Evan Blass vừa đăng tải hình ảnh mẫu máy Xperia 5 II sẽ đi kèm màn hình OLED 6,1 inch và tần số làm mới 120 Hz.

Dù phải đến 17/9, Sony mới chính thức công bố về chiếc smartphone này, Evan Blass, nguồn cung cấp thông tin uy tín về các sản phẩm công nghệ sắp ra mắt, đã chia sẻ hàng loạt ảnh chính thức và thông tin cấu hình chi tiết về sản phẩm lên internet.

Xperia 5 II vẫn sở hữu màn hình dài với tỷ lệ 21:9. Phần viền ở trên và dưới màn hình vẫn khá dày, thay vì kiểu thiết kế tràn viền như các mẫu smartphone hiện nay trên thị trường, trong đó phần camera trước được bố trí ở viền trên màn hình.

Lộ diện hình ảnh chính thức của Xperia 5 II trước giờ ra mắt

Xperia 5 II có màn hình 120 Hz

Mặt sau là cụm 3 camera, được bố trí theo chiều dọc, đều có độ phân giải 12 megapixel. Bên cạnh camera chính còn có camera tele hỗ trợ zoom quang học 3x và camera góc rộng. Camera chính và camera tele đều hỗ trợ công nghệ chống rung quang học. Mặt trước là camera 8 megapixel.

Về mặt cấu hình, Xperia 5 II có màn hình 6,1-inch, mặc dù hỗ trợ màn hình 120 Hz nhưng nó sẽ chỉ cung cấp độ phân giải Full HD+, điều này có thể khiến nhiều người “thất vọng” khi nhìn vào Xperia 1 II vốn có độ phân giải lên đến 4K. Thiết bị vẫn giữ lại jack cắm tai nghe 3,5 mm như trên Xperia 1 II thay vì bị loại bỏ như trên Xperia 5 gốc.

Bên trong là chip xử lý Snapdragon 865 của Qualcomm (thay vì chip Snapdragon 865+ cao cấp hơn), bộ nhớ RAM 8GB, đi kèm bộ nhớ lưu trữ 128GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Lộ diện hình ảnh chính thức của Xperia 5 II trước giờ ra mắt

Xperia 5 II có cụm 3 camera

Sản phẩm được trang bị thỏi pin dung lượng 4.000mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, hỗ trợ kết nối mạng 5G và tính năng chống nước. Sony vẫn giữ lại giắc cắm phone 3,5mm trên sản phẩm và tích hợp cảm biến ở cạnh bên sản phẩm, thay vì tích hợp vào màn hình.

Theo nhiều nguồn tin, Xperia 5 II sẽ có giá bán lẻ 999 USD tại thị trường Mỹ, tăng hơn so với mức giá 799 USD của phiên bản Xperia 5 ra mắt vào năm ngoái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện hình ảnh chính thức của Xperia 5 II trước giờ ra mắt