LG X power, X mach, X style và X max trình làng

Kiên Trung| 17/06/2016 16:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

LG tiếp tục bổ sung vào dòng smartphone X-series loạt smartphone mới hướng đến phân khúc người dùng phổ thông, gồm bốn biến thể khác nhau.

Bộ tứ smartphone mới lần này là X power, X mach, X style và X max, được ra mắt sau khi LG công bố các phiên bản X cam và X screen tại MWC 2016 diễn ra vào tháng Hai đầu năm. LG cho biết cả 4 smartphone mới sẽ được ra mắt toàn cầu vào cuối tháng này.

LG X power, X mach, X style và X max trình làng

LG tiếp tục bổ sung những sản phẩm mới cho gia đình X-series

X power tập trung vào người dùng cần một smartphone có thời lượng sử dụng tốt cho một lần sạc. Điều này nhờ việc máy tích hợp pin dung lượng lên đến 4.100 mAh nhưng vẫn đảm bảo thiết kế mỏng 7,9 mm. Máy cũng hỗ trợ chức năng sạc nhanh PE+ giúp sạc nhanh hơn.

X mach được thiết kế hướng đến người dùng cần một smartphone có tốc độ truy cập mạng dữ liệu nhanh nhờ hỗ trợ chuẩn LTE Cat9 3CA, kết hợp sức mạnh chip xử lý tốc độ 1,8 GHz cho hiệu suất làm việc nhanh hơn. Máy sử dụng màn hình IPS Quantum độ phân giải QHD cho hình ảnh sắc nét và rõ ràng trên một thiết kế cong giúp dễ cầm máy. Phía sau sản phẩm tích hợp máy ảnh hiệu suất cao để chụp ảnh tốt trong điều kiện ánh sáng thấp.

X style là sản phẩm hướng đến người coi trong về thiết kế nhờ một thân máy rất mỏng. Màn hình của máy rất lớn nên là lựa chọn tuyệt vời cho giải trí đa phương tiện.

Trong khi đó, LG dường như không đề cập đến bất kỳ thông tin nào về chiếc smartphone X max trong lần công bố này.

Thông tin chính xác về giá bán khi sản phẩm lên kệ hiện vẫn còn là một bí ẩn. Công ty Hàn Quốc có kế hoạch giới thiệu bộ theme X Men dành cho dòng X-series vào tháng tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LG X power, X mach, X style và X max trình làng