LG Watch Style chạy Android Wear 2.0 rò rỉ, giá khoảng 249 USD

Kiên Trung| 31/01/2017 06:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi HTC hủy bỏ smartwatch riêng thì LG xác nhận vẫn quyết định ra mắt smartwatch mới, trong đó có một phiên bản vừa bị tiết lộ hình ảnh.

Evan Blass - chủ tài khoản @evleaks vừa cho đăng tải trên Twitter hình ảnh chiếc smartwatch Watch Style mới đến từ LG, cho thấy thiết bị sẽ có hai cấu hình màu sắc khác nhau. Đó sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên đi kèm hệ điều hành Android Wear 2.0 khi phát hành, vốn là hệ điều hành dành cho thiết bị đeo mới nhất từ Google nhưng bị trì hoãn ra mắt sau nhiều năm.

LG Watch Style chạy Android Wear 2.0 rò rỉ, giá khoảng 249 USD

Hình ảnh được cho là của smartwatch Android Wear 2.0 mới mà LG sắp phát hành

Trước đó, hình ảnh mờ của thiết bị cũng đã xuất hiện trong thời gian gần đây, nhưng đây mới là lần đầu tiên hình ảnh rõ ràng về Watch Style được đăng tải.

Nguồn tin từ Evan Blass nói rằng Watch Style dự kiến sẽ trang bị màn hình AMOLED 1,2 inch với thiết kế hoàn toàn tròn cho độ phân giải 360 x 360 pixel, cùng 512 MB bộ nhớ RAM và thỏi pin có dung lượng 240 mAh.

Theo ghi nhận từ trang Android Police dẫn nguồn đáng tin cậy cho biết, Watch Style sẽ có giá bán rơi vào khoảng 249 USD. Trong khi mức giá này chưa được xác nhận thì giới phân tích cho rằng thiết bị sẽ chỉ được cung cấp ở một mức giá duy nhất, nhưng đi kèm nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau. Dĩ nhiên, LG có thể thay đổi kế hoạch bằng cách cung cấp thêm cho người dùng một vài phong cách dây đeo.

Ngoài Watch Style, hãng điện tử Hàn Quốc cũng dự kiến phát hành một phiên bản smartwatch khác mang tên Watch Sport. Thiết bị này được cho là tích hợp sẵn các kết nối LTE, NFC, GPS, cảm biến đo nhịp tim, màn hình lớn hơn và dung lượng pin lớn hơn. Tuy nhiên, thông tin về mức giá dành cho sản phẩm này vẫn còn là một dấu hỏi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LG Watch Style chạy Android Wear 2.0 rò rỉ, giá khoảng 249 USD