LG gợi ý G6 sẽ có thiết kế vỏ hoàn toàn bằng kim loại

Kiên Trung| 22/02/2017 05:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

LG đã vừa tiến hành hé lộ giấy phép đăng ký dành cho một tính năng có trên siêu phẩm G6 của mình, đó là sở hữu vỏ hoàn toàn bằng kim loại.

Ngày càng gần đến thời điểm ra mắt G6 cũng là lúc LG nói nhiều hơn về thiết kế của sản phẩm. Ở lần này, công ty đã chọn cách tiếp cận lạ lẫm đó là ẩn giấu một cách tinh tế về một số trang tài liệu khác nhau. Và có vẻ như sản phẩm này sẽ có thiết kế vỏ hoàn toàn bằng kim loại.

LG gợi ý G6 sẽ có thiết kế vỏ hoàn toàn bằng kim loại

Thông tin gợi ý về thiết kế toàn màn hình trên G6 của LG

Trước đó có một số tin đồn nói rằng LG đã quyết định sử dụng một thiết kế nguyên khối, không giống như G4 hay G5 với thiết kế dạng tháo rời các thành phần, nắp hoặc đáy của sản phẩm. Áp dụng thiết kế mới được cho là cách mà LG muốn thực hiện để đảm bảo khả năng chống thấm nước trên sản phẩm sắp tới.

Câu hỏi được quan tâm chính là cách áp dụng cho thiết kế nguyên khối sẽ được LG thực hiện như thế nào trên G6 sắp tới. Một số tin đồn nói rằng mặt bên của sản phẩm sẽ được làm hoàn toàn bằng kim loại, trong khi mặt kính ở phía sau. Tuy LG không gợi ý quá nhiều về sản phẩm, nhưng việc đưa ra một gợi ý trong tờ quảng cáo có thể thấy rằng vỏ hoàn toàn kim loại là rất đáng tin.

Tính cho đến nay, LG đã gợi ý rất nhiều tính năng có trên LG G6. Sự chú ý đang được đặt vào màn hình trên thiết bị, nơi công nghệ Full View được đưa vào, cung cấp độ phân giải QHD+ với tỉ lệ 18:9, vốn rất có ý nghĩa cho một thiết bị lớn hơn và dài hơn. Nó cho phép LG UX mới có thể đặt hai màn hình vuông bên cạnh nhau cho đa tác vụ. Nó cũng cung cấp một dải điều khiển giao diện người dùng giống như dải bộ sưu tập xem trước ảnh ngay bên trong ứng dụng máy ảnh.

Cuối cùng, LG G6 có khả năng tích hợp hệ thống âm thanh Quad DAC như của V20, cùng hệ thống máy ảnh kép như nhau, nơi cảm biến 13 MP được sử dụng cho máy ảnh thường cũng như máy ảnh góc rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LG gợi ý G6 sẽ có thiết kế vỏ hoàn toàn bằng kim loại