LG chính thức trình làng Smartphone màn hình xoay Wing

Thục Anh(TH)| 15/09/2020 11:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều thông tin và hình ảnh bị rò rỉ, LG đã chính thức trình làng Wing, chiếc smartphone hai màn hình với thiết kế xoay.

Trong khi các công ty như Samsung, Huawei hay Motorola… ra mắt những mẫu smartphone màn hình gập của riêng mình, thì LG dường lại có một hướng đi riêng khi đang phát triển chiếc smartphone màn hình xoay.

LG Wing là sản phẩm đầu tiên thuộc “Dự án khám phá”, mà mục tiêu của LG là mang đến những sản phẩm với thiết kế mới mẻ và sáng tạo cho thị trường di động.

Phần thân điện thoại được tách làm hai. Màn hình chính sau khi được xoay ngang ra để lộ ra màn hình phụ bên dưới. Wing sẽ được trang bị màn hình 6,8-inch, hoặc có thể chuyển sang “chế độ xoay”. Lúc này, màn hình chính của LG Wing sẽ xoay một góc 90 độ, để lộ ra phần màn hình thứ 2 với kích thước 3,9-inch ở bên dưới, tạo thành hình dạng chữ “T”.

LG chính thức trình làng Smartphone màn hình xoay Wing

Thiết kế độc đáo của LG Wing

Với cách xoay ngang và có thêm màn hình phụ, LG Wing có thể tối ưu hoá khi sử dụng đa nhiệm, soạn thảo nội dung dài cũng như chơi nhạc, xem video hay dẫn đường lúc lái xe.

Người dùng cũng có thể sử dụng 2 màn hình để chạy 2 ứng dụng độc lập, chẳng hạn bạn có thể chơi game trên màn hình chính và màn hình phụ thứ 2 dùng để cập nhật kết quả của một trận đấu bóng đá…

Dù sở hữu một thiết kế độc đáo, LG lại không trang bị cho chiếc smartphone của mình cấu hình mạnh mẽ nhất. Màn hình chính của sản phẩm có kích thước 6,8-inch với độ phân giải 2460x1080, trong khi đó mà hình phụ ở bên dưới có kích thước 3,9-inch với độ phân giải 1240x1080. Cả 2 màn hình đều chỉ có tần số làm tươi 60Hz, thay vì mức 120Hz như nhiều mẫu smartphone hiện nay.

Wing được trang bị chip Snapdragon 765G của Qualcomm, tích hợp modem X52 để hỗ trợ kết nối mạng 5G, bộ nhớ RAM 8GB đi kèm bộ nhớ lưu trữ 256GB. Sản phẩm được tích hợp cảm biến vân tay ở bên trong màn hình, thỏi pin có dung lượng 4.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây.

LG chính thức trình làng Smartphone màn hình xoay Wing

LG Wing có thể sử dụng ở “chế độ gimbal” để quay video xoay ngang, thay vì xoay dọc như thường thấy

Mặt sau của sản phẩm là cụm 3 camera, bao gồm camera chính 64 megapixel, cùng 2 camera góc rộng độ phân giải 12 và 13 megapixel. Mặt trước là camera 32 megapixel, được thiết kế dạng “thò thụt” và chỉ thò ra khi cần sử dụng.

Với thiết kế độc đáo của LG Wing, khi sử dụng “chế độ gimbal” người dùng có thể cầm vào màn hình phụ của LG Wing để quay video ở chế độ xoay ngang, với các phím điều khiển quay video hiển thị ở màn hình phụ bên dưới. LG Wing cũng được trang bị chế độ quay video kép, cho phép quay đồng thời bằng cảm camera trước lẫn sau.

Wing được dự đoán có giá lên tới 1.500 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LG chính thức trình làng Smartphone màn hình xoay Wing