Lexus RX 2021 có thêm phiên bản thể thao

Thục Anh(TH)| 22/09/2020 13:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lexus vừa công bố mẫu RX Sport Edition mới cho thị trường châu Âu với nhiều thay đổi về ngoại hình so với phần còn lại của dòng sản phẩm.

Với phiên bản thể thao,  Lexus RX Sport Edition 2021 sở hữu lưới tản nhiệt màu đen đi kèm với đường viền chrome sáng bóng tạo sự tương phản, chụp gương chiếu hậu sơn đen lấy cảm hứng từ bản F-Sport và bộ mâm hợp kim 20 inch 5 chấu được hoàn thiện bằng màu đồng lạ mắt.

Tại các thị trường Đông Âu nơi thương hiệu này hoạt động, bao gồm cả Nga, chiếc RX Sport Edition mới còn có những nâng cấp đáng kể khác bao gồm bộ aero kit giúp vẻ ngoài của xe thêm khỏe khoắn và thể thao. Bộ kít này sẽ bao gồm cánh gió thấp phía trước, cản sau thấp hơn và ngưỡng cửa bên, được sơn đồng màu với thân xe cùng với logo “Black Vision” trên cửa sau.

Lexus RX 2021 có thêm phiên bản thể thao

Lexus RX Sport Edition có ngoại hình ấn tượng hơn phiên bản thường

Ở bên trong nội thất, Lexus RX Sport Edition 2021 cũng mang phong cách thể thao hơn với ghế ngồi được bọc bằng chất liệu Tahara được hãng xe Nhật mô tả không chứa nguồn gốc động vật với độ bền cao, mang đến vẻ ngoài bóng và mềm như da thật. Đây được xem là một chất liệu nội thất mới có độ thẩm mỹ cao nhưng chưa được kiểm chứng về độ bền.

Bên cạnh những hạng mục bổ sung trên chiếc Sport Edition, RX 2021 tiếp tục giới thiệu một loạt các thiết bị công nghệ như là hệ thống đa phương tiện với Siri, Google Assistant và tích hợp kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto.

Những nâng cấp cao cấp hơn bổ sung thêm màn hình cảm ứng 12,3 inch với điều khiển giọng nói, màn hình head-up và những tính năng khác.

Lexus RX 2021 có thêm phiên bản thể thao

Lexus RX 2021 có mâm hợp kim 20 inch 5 chấu với màu đồng sẫm.

Trang bị an toàn cho Lexus RX 2021 là gói tính năng Lexus Safety System+ bao gồm các tính năng như hệ thống ngăn ngừa va chạm với khả năng phát hiện người đi bộ trong đêm và người đi xe đạp vào ban ngày.

Lexus RX mới cũng được trang bị hệ thống đèn pha thích ứng BladeScan giúp cải thiện khả năng chiếu sáng của xe, tăng tầm quan sát cho người lái.

Lexus RX Sport Edition sẽ được cung cấp cho thị trường Châu Âu đầu tiên trước khi đến với các thị trường khác trong tương lai.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lexus RX 2021 có thêm phiên bản thể thao