Lenovo Phab2 Pro - smartphone Tango đầu tiên

Diệp Hân| 10/06/2016 18:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuối cùng thì chiếc điện thoại đầu tiên trong dự án Tango của Google đã được Lenovo cho ra mắt mang tên Phab2 Pro sau hơn 1 năm phát triển.

Sản phẩm Tango đầu tiên được ra mắt vào năm 2014, tuy nhiên đó là tablet và không phải do Lenovo phát triển. Điểm nhấn của những sản phẩm Tango chính là mang đến trải nghiệm công nghệ AR (tăng cường thực tế ảo) tuyệt vời hơn và hữu ích hơn. Google cho rằng AR sẽ trở thành tương lai của công nghệ.

Lenovo Phab2 Pro - smartphone Tango đầu tiên

Phía sau Lenovo Phab2 Pro cung cấp đến 3 máy ảnh với các mục đích khác nhau

Lenovo Phab2 Pro sở hữu thiết kế nguyên khối kim loại, cho phép mọi người lựa chọn giữa các màu bạc hoặc vàng. Máy đi kèm màn hình cảm ứng IPS 6,4 inch độ phân giải Quad HD và tích hợp đến 4 máy ảnh.

Những máy ảnh trên Phab2 Pro bao gồm một máy ảnh chụp tự sướng 8 MP ở mặt trước, một máy ảnh 16 MP chính ở mặt sau, một máy ảnh đo chiều sâu và một máy ảnh theo dõi chuyển động. Cả hai máy ảnh sau cũng được đặt ở mặt sau của máy.

Điện thoại vận hành trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow, tích hợp máy quét vân tay và pin dung lượng 4.050 mAh. Bên trong máy sở hữu chip Snapdragon 652 của Qualcomm, hỗ trợ ghi lại âm thanh 5.1 nhờ công nghệ Dolby Atmos, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng.

Thông qua Project Tango, điện thoại sử dụng máy theo dõi chuyển động và máy ảnh đo chiều sâu để tìm hiểu không gian phía trước, vì vậy nó có thể nhận ra những vậy thể ở phía trước. Nó có thể tạo ra bản đồ không gian vật lý, theo dõi các đối tượng và có thể trình chiếu các hiệu ứng ảo trong dựa trên không gian thực tế.

Lenovo Phab2 Pro - smartphone Tango đầu tiên

Công nghệ máy ảnh 3D của Phab2 Pro cho phép phác thảo môi trường thực tế ngay trên điện thoại

Nó cũng có thể giúp bạn điều hướng các nơi trong nhà hoặc cung cấp thông tin theo ngữ cảnh về đối tượng nó nhìn thấy. Một cửa hàng ứng dụng đặc biệt cung cấp các nội dung cho Tango được Lenovo hứa hẹn sẽ sớm cung cấp cho khách hàng, và khởi điểm sẽ có khoảng 25 ứng dụng trước khi đạt mốc 100 vào cuối năm nay.

Lenovo Phab2 Pro sẽ được bán ra trực tuyến vào tháng 8 và cập bến các cửa hàng vào tháng 9 trên thị trường toàn cầu. Giá bán cho phiên bản mở khóa của sản phẩm này là 499 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lenovo Phab2 Pro - smartphone Tango đầu tiên