Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10: Instagram dành quà đặc biệt cho người dùng

Thảo Vân (Theo The Verge)| 07/10/2020 10:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Instagram - ứng dụng chia sẻ ảnh lần đầu tiên xuất hiện trên App Store vào ngày 6/10/2010, vài tháng sau khi iPhone 4 được phát hành.

Để kỷ niệm ngày đặc biệt này, Instagram gợi ý về một Easter Egg đặc biệt trên ứng dụng, cho phép bạn thay đổi biểu tượng của ứng dụng để hiển thị trên màn hình chính.

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10: Instagram dành quà đặc biệt cho người dùng

Các biểu tượng có sẵn bao gồm các thiết kế máy ảnh theo phong cách Polaroid cổ điển đã được sử dụng trong hơn 5 năm. Logo hiện tại cũng có các biến thể theo chủ đề, bao gồm màu sắc cầu vồng của Pride và các tùy chọn đơn sắc. Bản cập nhật ứng dụng cũng có một tính năng khác: bản đồ riêng tư và kho lưu trữ câu chuyện của bạn trong 3 năm qua.

Để truy cập các biểu tượng mới, hãy chuyển đến cài đặt (settings) trong ứng dụng và kéo xuống. Lúc này, màn hình sẽ hiển thị một số biểu tượng cảm xúc. Khi bạn kéo xuống, các biểu tượng sẽ được mở khóa và bạn sẽ nhận được thông báo từ Instagram.

Các biểu tượng Easter Egg dường như vẫn đang trong quá trình ra mắt. Tính năng này hiện đã có sẵn trên một số điện thoại, nhưng một số vẫn chưa được cập nhật.

Các biểu tượng có vẻ như sẽ chỉ có sẵn trong tháng 10. Thông báo của Instagram có nội dung: “Vào tháng này, bạn có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng mặc định thành biểu tượng yêu thích của bạn.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10: Instagram dành quà đặc biệt cho người dùng