Kia Morning nâng cấp giá từ 13.800 USD

Thục Anh(TH)| 03/10/2020 10:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu hatchback cỡ nhỏ phiên bản mới nâng cấp diện mạo, thêm trang bị và công nghệ, bản cao nhất giá 20.300 USD.

KIA Morning 2021 sở hữu kiểu dáng khỏe khoắn và thể thao hơn nhiều so với phiên bản hiện tại. Ngoài điểm ấn tượng nhất là phần đầu với hốc hút gió cực lớn và cụm đèn pha mới với bóng projector kèm 4 bóng LED định vị hình chữ X, chiếc xe còn có cản sau mới với phần dưới được tích hợp các chụp pô giả có kiểu dáng khá độc đáo. Đèn hậu với dải LED và bộ mâm 12 nan chia thành 4 cánh và 2 tông màu cũng là những điểm nhấn nổi bật của KIA Morning mới.

Nội thất với bảng đồng hồ tích hợp màn hình TFT 4,2 inch, màn hình thông tin giải trí 8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Màn hình giải trí trên Picanto 2020 lớn hơn phiên bản cũ và có thể ghép nối với hai thiết bị cùng lúc, một qua bluetooth và một qua USB.

Kia Morning nâng cấp giá từ 13.800 USD

Ô tô KIA giá rẻ nhất Việt Nam - KIA Morning sẵn sàng cải tiến, nâng cấp

Tùy chọn bọc ghế da hay vải và loạt gói màu nội thất, trang trí thêm với chỉ khâu tương phản. Tính năng an toàn bổ sung như phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ, giám sát điểm mù, hỗ trợ giữ làn và cảnh báo mất tập trung, bảy túi khí.

Động cơ của Picanto 2020 nâng cấp nhẹ để phù hợp với tiêu chuẩn khí thải mới theo chuẩn châu Âu. Động cơ tiêu chuẩn 1.0 I3 công suất 66 mã lực, mô-men xoắn cực đại 96 Nm. Bản thể thao GT-Line cùng loại động cơ nhưng tinh chỉnh công suất lên 99 mã lực, mô-men xoắn cực đại 172 Nm. Hộp số sàn năm cấp tiêu chuẩn hoặc tự động năm cấp.

Giá bán khởi điểm của KIA Morning 2020 tại thị trường Hàn Quốc là 9.598 USD (khoảng 220 triệu đồng). Nhiều khả năng, bản nâng cấp của KIA Morning thế hệ mới nhất sẽ tiếp tục được THACO lắp ráp, phân phối tại Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kia Morning nâng cấp giá từ 13.800 USD