iPhone 12 có Pin khỏe hơn, zoom số được cải thiện

Thục Anh(TH)| 13/10/2020 10:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo những tin đồn mới về iPhone 12 thì thời lượng pin của máy sẽ tăng thêm ít nhất 1 giờ hoạt động, Face ID sẽ nhanh hơn, khả năng zoom sẽ nâng cấp lên 5x.

Theo SlashGear, Apple ít nâng cấp hệ thống camera trước cho iPhone, tuy nhiên mọi thứ được cho là sẽ thay đổi trong năm nay với loạt iPhone 12. Điều này được đưa ra bởi tài khoản Twitter @PineLeaks do Max Weinbach điều hành, khi ông vén màn một số thông tin liên quan.

Các phiên bản iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ được tăng về thời lượng pin, “thêm ít nhất 1 giờ hoạt động”. Tuy nhiên, iPhone 12 mini được cho là không bằng iPhone 11, khi mà kích cỡ nhỏ hơn.

Đối với Face ID, sẽ có công nghệ "thuật toán khoanh vùng động" dành cho iPhone 12. Công nghệ này được cho là sẽ cải thiện tốc độ Face ID. Đối với iPhone 12 mini, phần tai thỏ dự kiến sẽ thu gọn hơn theo chiều ngang, nhưng lớn hơn một chút theo chiều dọc để có chỗ cho cảm biến Face ID.

iPhone 12 có Pin khỏe hơn, zoom số được cải thiện

Face ID sẽ hoạt động tốt hơn trên iPhone 12

Ngoài ra còn có một số tính năng “đã được xác nhận” cho camera chính của iPhone 12, bao gồm cả khả năng zoom được cải thiện. Tuy nhiên, điều đó chủ yếu vẫn sẽ dựa trên phần mềm, bao gồm việc xếp chồng các bức ảnh được chụp ở các mức zoom khác nhau lại với nhau. Deep Fusion AI cũng sẽ đóng vai trò trong việc căn chỉnh và làm sắc nét trong khi HDR 3 thực hiện điều chỉnh màu sắc và độ sáng.

Chụp macro đang dần trở nên hợp thời nhưng phụ thuộc vào nhà sản xuất. Với Apple, công ty được cho là đã quyết định sử dụng camera siêu rộng trên iPhone 12 Pro Max cho mục đích đó. Tuy nhiên, liệu các mẫu iPhone 12 khác có nhận được tính năng tương tự hay không, chúng ta sẽ phải đợi sự kiện ra mắt iPhone để tìm hiểu.

Sự kiện Apple sắp tới với chủ đề “Hi, Speed” diễn ra lúc 0h sáng 14/10 theo giờ Việt Nam, lúc đó những tin đồn sẽ được kiểm chứng. Về cơ bản dự kiến Apple sẽ công bố 4 mẫu iPhone 12, bao gồm iPhone 12 mini 5.4 inch, iPhone 12 6.1 inch, iPhone 12 Pro 6.1 inch và iPhone 12 Pro Max 6.7 inch.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iPhone 12 có Pin khỏe hơn, zoom số được cải thiện