iPad mới ra mắt vào tháng Ba, cùng iPhone 7 đỏ và iPhone SE 128GB

Kiên Trung| 21/02/2017 10:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Apple dự kiến ​​sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm vào tháng tới, thời điểm công ty ra mắt một loạt thiết bị di động, bao gồm cả một số phiên bản cải tiến.

Vào tháng trước, một số chi tiết được đăng tải cho thấy kế hoạch của Apple trong việc phát hành phiên bản mới của iPad, bao gồm 3 thiết bị khác nhau. Điều này bao gồm iPad Pro 12,9 inch thế hệ thứ hai với chip Apple A10X; phiên bản iPad cao cấp mới với màn hình khoảng 10-10,5 inch cũng đi kèm chip A10X; và phiên bản iPad 9,7 inch mới đi kèm chip A9 ở phân khúc thấp hơn, mang đến tùy chọn giá bán phải chăng hơn.

iPad mới ra mắt vào tháng Ba, cùng iPhone 7 đỏ và iPhone SE 128GB

Sẽ có nhiều phiên bản mới của các thiết bị Apple ra mắt trong tháng 3 năm nay

Nhưng theo thông tin mới nhất đến từ trang web Macotakara của Nhật Bản dẫn lời một nhà phân tích của Barclays cho biết Apple cũng có thể tiết lộ một tùy chọn màu đỏ mới cho iPhone 7 và 7 Plus vốn được Apple ra mắt lần đầu tiên vào năm ngoái.

Được biết, màu sắc mới sẽ là sự bổ sung dành cho các phiên bản màu đen bóng, đen mờ, bạc, vàng và vàng hồng hiện tại. Trong thực tế, tin đồn về iPhone màu đỏ bắt đầu được đưa ra vào cuối năm 2016, và có vẻ như chi tiết mới cho thấy điều đó là chính xác.

Trước đó, một báo cáo cho biết Apple sẽ bổ sung thêm một lựa chọn bộ nhớ trong mới cho loạt iPhone SE 4 inch. Phiên bản iPhone SE đã được ra mắt được gần 1 năm, và hiện tại sản phẩm chỉ cung cấp 2 tùy chọn lưu trữ 16 GB hoặc 64 GB. Việc bổ sung lựa chọn phiên bản 128 GB cho thấy Apple không có kế hoạch thay thế hoặc cập nhật phiên bản mới dành cho thiết bị này, ít nhất trong tương lai gần.

Ngoài các sản phẩm nói trên, có khả năng Apple cũng sẽ cho ra mắt tại sự kiện một số vòng đeo mới dành cho đồng hồ thông minh Apple Watch của hãng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iPad mới ra mắt vào tháng Ba, cùng iPhone 7 đỏ và iPhone SE 128GB