Huawei gửi thư mời sự kiện MWC 2017, sẽ ra mắt P10?

Kiên Trung| 12/01/2017 06:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Huawei đã gửi lời mời đến báo chí về sự góp mặt của công ty tại sự kiện diễn ra ở Barcelona vào ngày 26/2, trước thời điểm khai mạc MWC 2017 đúng một ngày.

Mặc dù các chi tiết sự kiện khá mơ hồ nhưng nội dung thư mời nói rằng Giám đốc công ty Richard Yu sẽ xuất hiện để ra mắt một thiết bị hàng đầu. Tất nhiên có nhiều cách để diễn giải về một thiết bị hàng đầu, nhưng đó có thể là Huawei P10.

Huawei gửi thư mời sự kiện MWC 2017, sẽ ra mắt P10?

Các chi tiết phần cứng cũng như thiết kế của Huawei P10 vẫn còn là một bí mật

Trong khi Huawei thường phát hành điện thoại P-series tại một sự kiện riêng biệt được tổ chức sau khi MWC bế mạc khoảng 1-2 tháng nhưng sẽ không quá ngạc nhiên khi thấy công ty thay đổi chu kỳ phát hành sản phẩm thông thường.

Ở triển lãm MWC 2016, Huawei đã sử dụng sự kiện buổi chiều chủ nhật (trước ngày khai mạc MWC) để công bố chiếc MateBook mới nhất của mình. Đây là một chiếc máy tính xách tay Windows với thiết kế 2 trong 1 chứ không phải là một smartphone cao cấp.

Nhưng năm nay mọi thứ có thể thay đổi. Công ty có thể ra mắt chiếc smartphone cao cấp P10 với thiết kế được cho là hơi khác so với tiền nhiệm P9 và P8. Các hình ảnh rò rỉ gợi ý rằng đây là một điện thoại với bộ cảm biến dấu vân tay gắn ở phía trước chứ không phải là máy quét được tích hợp ở mặt sau điện thoại. Khi xem xét kỹ thiết kế, có thể thấy rằng sản phẩm trông giống như Huawei Mate 9 Porsche Design với mặt kính kết hợp thiết kế vỏ kim loại, trong khi nút Home có hình viên thuốc.

Các rò rỉ gần đây về P10 (chưa được xác minh) cho biết chiếc điện thoại này sẽ được trang bị màn hình hiển thị ỏ độ phân giải Quad HD chứ không phải là độ phân giải Full HD. Và kích thước dành cho màn hình có thể là 5,5 inch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huawei gửi thư mời sự kiện MWC 2017, sẽ ra mắt P10?