HTC sẵn sàng tung bộ đôi Desire 10 vào tháng tới

Kiên Trung| 13/08/2016 14:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo Venturebeat, HTC đã sẵn sàng cho ra mắt bộ đôi smartphone mới thuộc gia đình Desire 10 vào tháng 10 tới đây, gồm Desire 10 Pro và Lifestyle.

Desire 10 Lifestyle là smartphone Android Marshmallow trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải 1280 x 720 pixel, chip lõi tứ Snapdragon (không rõ model), RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

HTC sẵn sàng tung bộ đôi Desire 10 vào tháng tới

Sắp có bộ đôi smartphone Desire mới từ HTC thuộc phân khúc tầm trung ra mắt

Phía sau Lifestyle tích hợp camera 13 MP với đèn flash LED, trong khi phía trước là camera 5 MP cho nhu cầu tự sướng. Cả hai đều tích hợp cảm biến back-illuminated và quay phim 1080p.

Hơn nữa, Lifestyle còn tích hợp loa stereo Boomsound Hi-Fi Edition kèm tai nghe chất lượng cao. Nguồn tin cho rằng điện thoại cung cấp nhiều biến thể màu sắc khác nhau với vòng kim loại bao quanh máy ảnh, trong khi dải ăng-ten bố trí phía trên và dưới.

Chi tiết về Desire 10 Pro còn khá ít, nhưng có thể tưởng tượng rằng biệt danh Pro cho thấy máy sẽ có cấu hình cao hơn so với phiên bản Lifestyle.

Hiện tại chưa có bất kỳ hình ảnh nào liên quan đến bộ đôi Desire mới của HTC. Trong khi đó, mức giá của bộ đôi này cũng đưa được đưa ra, nhưng nhiều khả năng sản phẩm sẽ thuộc phân khúc tầm trung cao cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HTC sẵn sàng tung bộ đôi Desire 10 vào tháng tới