HTC đã sẵn sàng cho ra mắt smartphone tầm trung x10

Diệp Hân| 27/12/2016 06:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HTC đang có kế hoạch chào đón năm 2017 với một smartphone mới mang tên x10, nhưng sản phẩm chỉ ở phân khúc tầm trung và ra mắt vào tháng Giêng.

Không quá bất ngờ khi HTC đang cố gắng tận dụng tên gọi của flagship hiện tại của mình là HTC 10 để đặt cho những smartphone khác, dù rằng chúng không phải ở phân khúc cao cấp. Chẳng hạn HTC đã ra mắt những chiếc smartphone như HTC 10 Lifestyle hay Pro, cũng như phiên bản chống thấm nước HTC 10 evo.

HTC đã sẵn sàng cho ra mắt smartphone tầm trung x10

Một phần hình ảnh mặt trước của HTC x10 được chia sẻ trên mạng xã hội

Điều này cho thấy HTC x10 được ra mắt như là cách HTC tiếp tục duy trì truyền thống gần đây, mặc dù tên gọi chính thức vẫn chưa được phía công ty Đài Loan xác nhận. Có một điều chắc chắn là HTC x10 được hướng đến phân khúc thị trường tầm trung với các thông số kỹ thuật đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng cơ bản.

Cụ thể, điện thoại đi kèm chip xử lý MediaTek P10 Helio kết hợp 3 GB bộ nhớ RAM, trong khi màn hình 5,5 inch cung cấp độ phân giải 1080p. Một điều đáng chú ý là HTC x10 được trang bị camera 13 MP ở mặt sau với tính năng chống rung quang học - điều rất hiếm trong phân khúc tầm trung. Nhưng ngược lại, trong khi nhiều thiết bị tầm trung đã tích hợp cảm biến dấu vân tay thì HTC lại không cung cấp tính năng này trên x10.

HTC đã sẵn sàng cho ra mắt smartphone tầm trung x10

Điểm ấn tượng trên HTC x10 chính là khả năng chống rung quang học

Theo hình ảnh rò rỉ về HTC x10, chiếc điện thoại này trông giống với HTC One X9 mà công ty Đài Loan ra mắt hồi đầu năm nay. Trong đó, bức ảnh cho thấy smartphone với các cạnh tròn hơn, trái ngược với mặt vát phẳng sắc nét của HTC 10 và các người anh em của nó. Có thể HTC x10 chính là phiên bản kế nhiệm của HTC One X9, mặc dù sản phẩm trước đó được ra mắt vào tháng 2/2016, còn x10  được ra mắt vào tháng 1/2017.

Bất chấp điều gì xảy ra đi chăng nữa, HTC x10 được cho là sẽ có giá bán lẻ khoảng 2.000 nhân dân tệ, tương đương khoảng 290 USD. Chưa rõ khả năng phát hành của sản phẩm ra các thị trường trên thế giới sẽ ra sao.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HTC đã sẵn sàng cho ra mắt smartphone tầm trung x10