HP tiết lộ Elite x3 mới chạy Windows 10 Mobile tại MWC

Diệp Hân| 02/03/2017 20:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại MWC 2016, HP đã kích thích các fan điện thoại Windows bằng cách công bố Elite x3, một thiết bị 3 trong 1 chạy Windows Mobile 10, và năm nay cũng vậy.

Mặc dù HP không chính thức công bố phiên bản Elite x3 thế hệ thứ 2 trong năm nay nhưng công ty đã mang đến đây một nguyên mẫu sản phẩm để mọi người có thể tham khảo.

HP tiết lộ Elite x3 mới chạy Windows 10 Mobile tại MWC

Dựa vào nguyên mẫu tại MWC, có thể thấy rằng phiên bản Elite x3 mới đi kèm một số thay đổi về thiết kế. Một trong những điểm thay đổi dễ nhận biết chính là việc vị trí camera phía trước bây giờ được chuyển sang bên trái của loa, trong khi phiên bản ban đầu có vị trí camera được đặt ở góc trên bên trái. Theo thông tin thì sản phẩm cũng có một thiết kế mỏng hơn.

Có lẽ điều gây ngạc nhiên chính là hệ thống lưới tản nhiệt ở phía dưới bị loại bỏ. HP sử dụng hệ thống âm thanh Bang & Olufsen trong tất cả các sản phẩm cao cấp của mình ngày nay, vì vậy việc thiếu loa phía trước có cảm giác như công ty đang bắt đầu cho một sự thay đổi.

Mọi người có thể thấy rằng phần khung của thiết bị cũng đã thay đổi. Có một dải ăng-ten mới ở phía trên được thiết kế để lộ phần thân được làm toàn bằng kim loại.

HP tiết lộ Elite x3 mới chạy Windows 10 Mobile tại MWC

Đáng buồn là ngoại trừ những thay đổi thiết kế không có thông tin nào về sản phẩm được đưa ra. Theo ghi nhận, tại gian hàng của HP ở MWC cho thấy các nhân viên tại đây không sẵn sàng cung cấp thông tin về sản phẩm, và các dữ liệu thông số cũng không xuất hiện xung quanh.

Dĩ nhiên, đây chỉ là một dạng nguyên mẫu của điện thoại HP Elite x3 phiên bản mới, vì vậy công ty hoàn toàn có thể thay đổi bất cứ điều gì trên sản phẩm khi phát hành, bao gồm cả chi tiết về thiết kế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HP tiết lộ Elite x3 mới chạy Windows 10 Mobile tại MWC