Honda City thế hệ mới lộ diện tại Việt Nam

Thục Anh(TH)| 02/10/2020 12:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc sedan cỡ B màu đỏ xuất hiện trong một sự kiện nội bộ của hãng xe Nhật vài ngày trước.

Thông tin từ các đại lý cho biết, Honda City 2020 được lên lịch bán ra tại Việt Nam sớm hơn nhưng phải lùi đến cuối năm do ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Xe mang thiết kế cùng nhiều tính năng tương tự phiên bản ở Thái Lan nhưng có thể tiếp tục được lắp ráp trong nước như thế hệ hiện nay.

Xe mang diện mạo mới, giống bản ở xứ sở chùa vàng. Honda City mới dài 4.553 mm, rộng 1.748 mm, cao 1.467 mm. Những thông số này dài hơn 113 mm, rộng hơn 53 mm nhưng thấp hơn 10 mm so với bản tiền nhiệm. Phong cách tổng thể như một chiếc Accord thu nhỏ.

Hiện chưa rõ thông số kỹ thuật và các tính năng của mẫu xe bán ra tại Việt Nam, nhưng nhiều khả năng xe vẫn dùng động cơ cũ 1.5 I4, không có tuỳ chọn máy 3 xi-lanh 1.0 turbo như tại Thái Lan. Thông số tại thị trường nước ngoài thì động cơ này cho công suất 120 mã lực, mô-men cực đại 173 Nm, đi cùng hộp số tự động vô cấp CVT với 7 cấp số ảo.

Honda City thế hệ mới lộ diện tại Việt Nam

Honda City lộ diện tại Việt Nam, có thể bán ra cuối năm nay

Xe còn có các tính năng giải trí tiêu chuẩn như màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Apple Carplay, Android Auto và Weblink, kiểm soát khí hậu, kiểm soát hành trình, cửa sổ trời và gương chiếu hậu tự động làm mờ vẫn được giữ nguyên.

Các tính năng an toàn bao gồm 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, camera Lane Watch gắn dưới gương chiếu hậu, cảm biến áp suất lốp, hỗ trợ đánh lái chủ động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi và cảm biến đỗ xe phía sau.

Honda City 2020 có tiềm năng để gây áp lực trước Toyota Vios và Accent khi là đây mẫu sedan cỡ B bán chạy nhất tại Thái Lan, áp đảo với 39% thị phần. Tuy nhiên, quan điểm của người dùng về một chiếc ô tô, văn hóa sử dụng xe của Việt Nam không giống nước bạn.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Honda City thế hệ mới lộ diện tại Việt Nam