Hình ảnh và thông số kỹ thuật Galaxy S8 rò rỉ trước khi công bố

Diệp Hân| 27/01/2017 15:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một loạt hình ảnh rò rỉ của Galaxy S8 đã xuất hiện trực tuyến trong vài tuần qua, nhưng đến nay thông tin đầy đủ về sản phẩm mới được Evan Blass tiết lộ.

Evan Blass là chủ nhân tài khoản @evleaks khét tiếng trên Twitter. Ông đã có một báo cáo toàn diện về Galaxy S8 liên quan đến mỗi thành phần và tính năng của điện thoại sắp tới từ Samsung, thậm chí cả hình ảnh chưa từng thấy của thiết bị.

Hình ảnh và thông số kỹ thuật Galaxy S8 rò rỉ trước khi công bố

Hình ảnh được cho là của Galaxy S8 mà Samsung sắp phát hành vào ngày 29/3

Theo Blass, thực sự có hai phiên bản Galaxy S8, gồm kích thước 5,8 inch và 6,2 inch đều sử dụng công nghệ Super AMOLED với độ phân giải Quad HD. Màn hình chiếm 83% phần mặt trước, không hỗ trợ nút bấm vật lý hoặc các cảm biến tương tác trên mặt trước thiết bị. Cả hai màn hình cũng có đường cong xung quanh hai bên thiết bị cầm tay, có nghĩa cả hai đều là dạng Galaxy S8 “edge”.

Galaxy S8 sẽ cung cấp 2 tùy chọn chip xử lý Snapdragon 835 của Qualcomm và Exynos của Samsung. Cả hai đều là chip sử dụng quy trình công nghệ 10 nm giúp Galaxy S8 hoạt động nhanh hơn khoảng 11% so với Galaxy S7. Sản phẩm được cho là tiết kiệm năng lượng hơn 20% so với tiền nhiệm, đặc biệt quan trọng khi mà phiên bản 5,8 inch và 6,2 inch được trang bị pin 3.000 mAh và 3.500 mAh tương ứng. Với màn hình lớn như vậy, lượng điện năng tiêu thụ là một mối quan tâm.

Đối với phần còn lại của các thông số kỹ thuật, báo cáo của Blass tuyên bố rằng Samsung sẽ gắn bó với RAM 4 GB cho thế hệ kế nhiệm nhưng nâng cấp bộ nhớ trong tiêu chuẩn lên 64 GB, trái ngược với 32 GB hiện nay. Điện thoại tích hợp cổng sạc USB-C, jack cắm tai nghe 3.5 mm và loa stereo.

Trong khi camera 12 MP phía sau và 8 MP phía trước không nhận được bản nâng cấp lớn thì Samsung đã mang chức năng quét mống mắt cùng với camera trước - vốn là tính năng được đánh giá cao trên Galaxy Note 7. Đáng chú ý, cảm biến dấu vân tay được di chuyển ra phía sau điện thoại, bên cạnh máy ảnh phía sau. Đây rõ ràng là một tính năng khá tò mò cho người dùng.

Các tính năng khác của Galaxy S8 bao gồm Samsung Dex để biến điện thoại thành máy tính để bàn, trợ lý kỹ thuật số Bixby và cảm ứng nhạy áp.

Cuối cùng, Blass nói rằng Samsung sẽ công bố 2 mẫu Galaxy S8 tại một sự kiện ở New York vào ngày 29/3. Điện thoại được bán ra tại châu Âu vào ngày 21/4 với giá 799 EUR cho bản 5,8 inch và 899 EUR cho bản 6,2 inch, tương ứng giá tiền 850 USD và 960 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh và thông số kỹ thuật Galaxy S8 rò rỉ trước khi công bố