Google Pixel 2 xuất hiện thông số kỹ thuật, có phiên bản giá rẻ

Kiên Trung| 27/01/2017 11:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Smartphone Pixel của Google là một trong những điện thoại Android được quan tâm nhất trong năm 2016, và phiên bản kế nhiệm có thể sẽ hấp dẫn hơn.

Trong thực tế, điện thoại của Google đã được chứng minh rất hấp dẫn nhưng lại ít tiếp cận với người tiêu dùng bởi giá bán còn quá cao. Vì vậy công ty đã có kế hoạch phát hành phiên bản mới của điện thoại Pixel với nhiều lựa chọn giá bán, bao gồm phiên bản giá rẻ hơn.

Google Pixel 2 xuất hiện thông số kỹ thuật, có phiên bản giá rẻ

Pixel mới sẽ có nhiều cải tiến hơn so với phiên bản tiền nhiệm, giá bán sẽ cao hơn

9to5Google cho biết, thông tin từ một nguồn đáng tin cậy với Google cho biết, một lần nữa Google tiếp tục tập trung vào lĩnh vực máy ảnh cho Pixel 2. Mặc dù máy ảnh không có kích thước megapixel lớn nhưng Google sẽ bổ sung các tính năng giúp cho máy ảnh chụp ảnh hiệu quả hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Nguồn tin cũng cho rằng nhiều phiên bản Pixel 2 đang được thử nghiệm, trong đó có một số đi kèm chip Snapdragon 83x, và một số đi kèm chip Intel. Google ban đầu lên kế hoạch hợp tác với MediaTek, nhưng công ty bán dẫn được báo cáo là không còn tham gia vào việc sản xuất Pixel 2.

Tác giả báo cáo Stephen Hall cho biết trên Twitter rằng ông đã nghe nói rằng Pixel tiếp theo chắc chắn có khả năng không thấm nước. Bây giờ, khả năng chống thấm nước vẫn đang được xem xét, mặc dù nó sẽ là một trong những bất ngờ nếu Google không cố gắng đưa tính năng này vào để cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường.

Google cũng được cho là đang thử nghiệm một số nguyên mẫu của một thiết bị được gọi là Pixel 2B. Về cơ bản, đây là sản phẩm phục vụ như là một lựa chọn giá rẻ của Pixel, cho phép Google mang sản phẩm chủ lực của mình sang một thị trường khác với phần cứng ít mạnh mẽ cùng mức giá bán thấp hơn.

Trong khi một phiên bản giá rẻ của Pixel có thể tồn tại thì Pixel 2 sẽ không phải là sản phẩm có giá bán thân thiện, thậm chí nguồn tin cho biết Pixel 2 có thể có giá bán cao hơn Pixel đã ra mắt trước đó khoảng 50 USD. Miễn là nó có tính năng phần cứng mới nhất và tốt nhất, điều này có thể không phải là một vấn đề đối với hầu hết người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Google Pixel 2 xuất hiện thông số kỹ thuật, có phiên bản giá rẻ