Google đổi thương hiệu G Suite mang biểu tượng mới đến Gmail

Thục Anh(TH)| 09/10/2020 11:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Google mới đây đã thay đổi một loạt logo cho các công cụ của mình nhằm tạo ra bộ nhận diện mới.

Với bộ nhận diện mới, logo phong bì trắng viền đỏ quen thuộc của Gmail sẽ được thay thế bằng một thiết kế nhiều màu sắc hơn, đậm chất "Google". Thay đổi này giúp Gmail trở nên đồng bộ hơn với các công cụ khác của gã khổng lồ tìm kiếm.

Biểu trưng phong bì Gmail cổ điển sẽ được thay thế bằng một chữ M được tạo ra từ các màu thương hiệu xanh lam, đỏ, vàng và xanh lục của Google.

Thiết kế mới được cho là giúp Gmail phù hợp hơn với thương hiệu cốt lõi Google cũng như các sản phẩm khác của công ty, gồm Google Maps, Google Photos, Google Chrome...

Google đổi thương hiệu G Suite mang biểu tượng mới đến Gmail

Các công cụ của Google đã trở nên đồng bộ hơn về thiết kế với logo mới

Ngoài Gmail, các công cụ khác như Drive, Calendar, Meet, và Slides cũng được thay đổi logo với thiết kế tối giản và màu sắc thống nhất hơn. Việc thay đổi logo mới cho các công cụ là một phần trong kế hoạch cải thiện phần mềm G-Suite của Google, hiện đã được tên thành Google Workspace.

Theo chia sẻ của Google, sự thay đổi này nhằm tạo ra một thiết kế đồng bộ hơn với các sản phẩm khác trong bộ công cụ thương hiệu Google Workspace.

Với Workspace, Google kỳ vọng sẽ hợp nhất các công cụ Gmail, Chat và Docs vào một nhóm nhằm mang đến khả năng cạnh tranh cao hơn so với các đối thủ, trong đó có bộ công cụ phổ biến Office của Microsoft.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Google đổi thương hiệu G Suite mang biểu tượng mới đến Gmail