Gigabyte ra mắt dòng sản phẩm Mainboard X99/Z170 Refresh

PV| 29/07/2016 10:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

p đoàn Gigabyte và Công Ty TNHH TMQT Thủy Linh (TLC), nhà phân phối độc quyền Gigabyte tại miền Bắc vừa đồng phối hợp ra mắt chính thức dòng sản phẩm Mainboard Gigabyte X99/z170 Refresh tại Grand Plaza, Hà Nội.

Tham dự sự kiện có Bà Vanessa, Giám đốc Gigabyte Việt Nam, Ông Nguyễn Anh Linh, Tổng Giám đốc TLC, Bà Nguyễn Bích Thủy, Phó Tổng Giám đốc TLC và các đối tác kênh phân phối.

Gigabyte ra mắt dòng sản phẩm Mainboard X99/Z170 Refresh

Công ty TNHH TMQT Thủy Linh phối hợp cùng với Gigabyte, ra mắt dòng sản phẩm X99/Z170 Refresh với 3 model chủ đạo: GIGABYTE GA-X99-Ultra Gaming, GA-X99-Phoenix SLI và GA-X99-Designare EX.

Là hãng sản xuất uy tín và tiên phong trong lĩnh vực phần cứng CNTT, các dòng Mainboard Gigabyte luôn chiếm lĩnh niềm tin của các đối tác lắp ráp OEM và luôn được người tiêu dùng đánh giá cao cả về  chất lượng cũng như sự bền bỉ, ổn định của sản phẩm. Tiêu chí của Gigabyte là luôn tiên phong áp dụng những công nghệ vượt trội vào các sản phẩm nhằm đem lại những trải nghiệm mới mẻ và hiện đại, phù hợp nhu cầu của người sử dụng. Và tiêu chí này được minh chứng bởi dòng sản phẩm Mainboard X99/Z170. Là dòng sản phẩm nằm ở phân khúc cao cấp nhất, các mainboard sử dụng chipset Intel X99 có nhiều ưu điểm khác biệt. Và những tính năng đáng giá trong lần ra mắt này của dòng  sản phẩm Mainboard X99 là bước chuẩn bị cho thế hệ  CPU Intel Broadwell-E mới..

Gigabyte ra mắt dòng sản phẩm Mainboard X99/Z170 Refresh

Được thành lập năm 2000, trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển,  với mạng lưới kênh phân phối rộng khắp và bề dày kinh nghiệm tối ưu về triển khai là công ty giải pháp phần cứng hàng đầu trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam, cho đến nay TLC đã trở thành đối tác chiến lược của hơn 8 thương hiệu công nghệ CNTT hàng đầu, xuất sắc nhất thế giới. Dòng sản phẩm Mainboard Gigabyte mà TLC phân phối độc quyền tại miền Bắc, luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

Gigabyte ra mắt dòng sản phẩm Mainboard X99/Z170 Refresh

Bà Vanessa, Giám đốc Gigabyte Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Tại sự kiện, TLC phối hợp cùng với Gigabyte, ra mắt dòng sản phẩm X99/Z170 Refresh với 3 sản phẩm chủ đạo: GIGABYTE GA-X99-Ultra Gaming, GA-X99-Phoenix SLI và GA-X99-Designare EX.

  • Mainboard X99/Z170 Refresh: Thuộc dòng siêu cấp, sản phẩm này  được trang bị những công nghệ cao nhất của Gigabyte. Các linh kiện điện tử được thiết kế theo tiêu chuẩn dành cho Server đảm bảo hệ thống hoạt động bền bỉ, ổn định ngay cả trong điều kiện sử dụng liên tục hay khi ép xung. Trên Mainboard X99/Z170 Refresh có các khe PCI-Express và khe Ram được bọc lớp thép bảo vệ bên ngoài, đảm bảo sử dụng được những card đồ họa cao cấp nhất mà không sợ hỏng hóc vật lý do sức nặng gây ra. Và tất nhiên, không thể thiếu là bo mạch chắc chắn với lượng đồng gấp 2 lần thông thường, các chân socket được mạ vàng, phần xử lý âm thanh được thiết kế tách biệt với đường Audio Guard cùng các tụ âm thanh cao cấp.

Gigabyte ra mắt dòng sản phẩm Mainboard X99/Z170 Refresh

  • GIGABYTE GA-X99-Ultra Gaming và GA-X99-Phoenix SLI là sản phẩm được hướng tới người dùng game thủ với những tính năng được thiết kế chuyên cho lĩnh vực này.

Gigabyte ra mắt dòng sản phẩm Mainboard X99/Z170 Refresh

Với xu hướng các hệ thống Gaming và Modding đang ngày càng thịnh hành, đèn LED RGB đã được trang bị tại hầu hết các khu vực trên các Mainboard X99/Z170 Refresh, từ ốp tản nhiệt, các khe RAM đến các khe PCI-Express.

Trong khi đó Gigabyte GA-X99-Designare EX lại được tập trung hướng tới dân thiết kế chuyên nghiệp. Điểm nổi bật của GA-X99-Designare EX là tích hợp 3 khe PCI-Express chạy 3 Card màn hình cùng một lúc, làm tăng hiệu suất cũng như tối ưu hóa hình ảnh trong công việc đồ họa, thiết kế và giải trí.

GIGABYTE X99/Z170 Refresh hiện đã có mặt trên thị trường bắt đầu từ tháng 7, có thể sử dụng tốt với các CPU Intel Haswell-E và đã sẵn sàng cho các CPU Intel Broadwell-E sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Gigabyte ra mắt dòng sản phẩm Mainboard X99/Z170 Refresh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gigabyte ra mắt dòng sản phẩm Mainboard X99/Z170 Refresh