Galaxy S8 sẽ là smartphone đầu tiên được trang bị màn hình cảm ứng lực

Hà Kim| 15/11/2016 10:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hiện Samsung đã thử nghiệm thành công màn hình cảm ứng nhận biết lực nhấn, và Galaxy S8 sẽ là mẫu smartphone đầu tiên được hãng trang bị tính năng này.

Về cơ bản, người dùng có thể chạm mạnh vào màn hình để mở rộng một thao tác lệnh, giống như dùng nút chuột phải trên Windows.

Được biết, cảm ứng nhận biết lực là tính năng từng được Apple công bố trên mẫu iPhone 6S/6S Plus ra mắt vào năm ngoái, mở ra một xu hướng chạm smartphone hoàn toàn mới.

Và Apple gọi công nghệ này là 3D Touch, nhưng Samsung sẽ sử dụng một tên gọi khác cho nó. Và Galaxy S8 sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên được Samsung trang bị tính năng này.

Galaxy S8 sẽ là smartphone đầu tiên được trang bị màn hình cảm ứng lực

Galaxy S8 sẽ là mẫu smartphone đầu tiên được hãng trang bị tính năng này

Đây cũng là mẫu smartphone chủ lực mà Samsung đặt nhiều kỳ vọng nhất. Nhưng có thể, Samsung sẽ lùi ngày ra mắt sản phẩm vì muốn hoàn thiện hơn, sau khi rút kinh nghiệm từ vụ thu hồi Galaxy Note 7.

Đồng thời, Samsung cũng đang xem xét bỏ thiết kế màn hình phẳng trên Galaxy S8 để thay thế bằng kiểu thiết kế cong như các thiết bị cao cấp gần đây.

Không chỉ vậy, trang ETNews dẫn nguồn tin Hàn Quốc cho biết mẫu smartphone Galaxy S8 sắp tới không chỉ sở hữu kính cong mà còn trở thành điện thoại có viền mỏng nhất từ trước đến nay của Samsung.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galaxy S8 sẽ là smartphone đầu tiên được trang bị màn hình cảm ứng lực