Galaxy A 2017 ra mắt với camera 16 MP, chống nước, thẻ microSD

Kiên Trung| 03/01/2017 09:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Samsung vừa công bố phiên bản nâng cấp của loạt smartphone Galaxy A, mang lại nhiều tính năng hấp dẫn có trên dòng Galaxy S7 cao cấp của hãng.

Galaxy A-series mới sẽ bao gồm các phiên bản A7 (5,7 inch), A5 (5,2 inch) và A3 (4,7 inch). Phiên bản này tích hợp máy ảnh 16 MP ở mặt phía sau, hỗ trợ khả năng chống nước và chống bụi, khe cắm thẻ microSD và nhiều tính năng hấp dẫn khác. Khách hàng có thể bắt đầu mua điện thoại Galaxy A tại Nga vào đầu tháng này trước khi mở rộng sang các thị trường khác sau đó.

Galaxy A 2017 ra mắt với camera 16 MP, chống nước, thẻ microSD

Thuộc phân khúc tầm trung, như loạt Galaxy A 2017 có cấu hình khá mạnh mẽ

Sau gần 1 năm kể từ khi ra mắt bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge cao cấp, Samsung quyết định đưa các tính năng nổi bật trên sản phẩm đến dòng Galaxy A của mình, bao gồm camera được cải thiện, khả năng chụp ảnh chất lượng tốt trong điều kiện ánh sáng yếu cùng giao diện người dùng được cập nhật.

Các thiết bị này được đánh giá IP68 về khả năng chống thấm nước và chống bám bụi, điều chưa từng xảy ra với dòng smartphone tầm trung của Samsung. Và quan trọng hơn, người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ thêm 256 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Theo Samsung cho biết, điện thoại sẽ hỗ trợ các chức năng sạc nhanh, Samsung Pay và USB-C.

Một tính năng hữu ích khác trong dòng Galaxy Note 7 cũng được cung cấp trong bản cập nhật lần này, đó là Secure Folders. Với tính năng này, bạn có thể cất giữ các tập tin và ứng dụng mà chỉ bạn mới có thể truy cập vào, bởi bạn có thể bảo vệ nội dung thông qua khóa pattern, mã PIN, hoặc hệ thống xác thực sinh trắc học. Do đó bạn có thể lưu trữ các thông tin như số hộ chiếu, ứng dụng tài chính, sổ địa chỉ hoặc bất cứ điều gì mà bạn muốn. Điều thú ở đây chính là Galaxy A-series 2017 trở thành một trong những thiết bị đầu tiên hỗ trợ Secure Folders mà không thuộc dòng Note.

Loạt Galaxy A-series mới sẽ cung cấp cho người dùng các lựa chọn màu sắc đen bầu trời, cát vàng, màu xanh sương mù và đám mây hồng, đảm bảo khách hàng Samsung tiếp cận đến những sản phẩm tiên tiến nhất trên thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galaxy A 2017 ra mắt với camera 16 MP, chống nước, thẻ microSD