Ford Everest Wildtrak 2023 sắp ra mắt Việt Nam

Thục Anh (TH)| 08/02/2023 14:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngoại hình của Ford Everest Wildtrak 2023 có nhiều chi tiết giống mẫu bán tải Ranger, hứa hẹn trở thành hàng "hot" sau khi được ra mắt.

Trên trang web của Ford Việt Nam, một banner lớn quảng cáo phiên bản này xuất hiện. Đồng thời, fanpage của Ford Việt Nam cũng đăng tải poster hé lộ Everest Wildtrak sắp ra mắt.

Hiện tại, các đại lý đã nhận đặt cọc phiên bản Everest Wildtrak này. Thời gian dự kiến xe ra mắt là vào khoảng quý II năm nay. Giá xe chưa được tiết lộ.

Tổng thể ngoại thất Everest Wildtrak 2023 không khác đáng kể so với các phiên bản đã ra mắt trước đó. Điểm nhấn là lần đầu tiên xe có màu sơn cam vàng đặc trưng của Ranger Wildtrak.

Mặt ca-lăng bản Wildtrak 2023 của Ford Everest sẽ có thêm miếng ốp màu đen hình chữ "H" phân tách các cụm đèn với lưới tản nhiệt giống thiết kế của mẫu bán tải Ranger. Dòng chữ "Wildtrak" xuất hiện trên nắp ca-pô.

Ford Everest Wildtrak 2023 sắp ra mắt Việt Nam

Tại thị trường quốc tế, Ford Everest Wildtrak được định vị nằm giữa phiên bản Sport và Titanium

Mẫu bán tải Ranger Wildtrak trang bị bộ mâm 20 inch được phối 2 màu điệu đà hơn, logo Wildtrak gắn ở nắp ca-pô và bên cánh cửa cùng bộ đèn Performance LED cao cấp nhất.

Hiện vẫn chưa rõ Ford Everest Wildtrak 2023 mở bán tại Việt Nam sẽ chính thức có những trang bị gì. Tại thị trường quốc tế, xe sở hữu nội thất màu đen với các đường chỉ cam đặc trưng của Wildtrak.

Các tiện nghi kỳ vọng sẽ xuất hiện gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số 8 inch sau vô-lăng, màn hình giải trí 12 inch đặt dọc hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, 10 loa, sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời toàn cảnh…

Tại New Zealand, Everest Wildtrak được trang bị động cơ V6 3.0L diesel, công suất 247 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm, kết hợp hệ dẫn động 4 bánh. Tuy nhiên, phiên bản bán ở Việt Nam có khả năng chỉ dùng động cơ I4 2.0L diesel, công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Hộp số loại tự động 10 cấp.

Hiện tại, Ford Everest Sport đang có giá là 1,166 tỷ đồng, trong khi bản Titanium có giá 1,286 tỷ cho bản một cầu và 1,452 tỷ đồng cho bản hai cầu.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ford Everest Wildtrak 2023 sắp ra mắt Việt Nam