Ford EcoSport 2020 có giá từ 603 triệu đồng tại Việt Nam

Thục Anh(TH)| 09/10/2020 10:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ford EcoSport được nâng cấp mới ở đời xe 2020, bỏ bánh xe treo dự phòng phía sau, giá bán từ 603 triệu đồng.

Theo đó, Ford EcoSport 2020 chỉ có 3 phiên bản 1.5L AT Trend và Titanium, và 1.0L AT Titanium lần lượt là 603 triệu đồng, 646 triệu đồng và 686 triệu đồng. Như vậy, hãng xe Mỹ đã không còn phân phối 2 phiên bản Ambiente số sàn và số tự động nữa.

Ngoại hình của EcoSport 2020 đã được loại bỏ bánh dự phòng ở phía sau và trang bị này vốn không có trên phiên bản bán ra tại Mỹ. Lốp dự phòng treo ngoài là chi tiết nhận được nhiều tranh cãi trên mẫu xe của Ford khi có ý kiến cho rằng nó giúp chiếc xe trông khỏe khoắn hơn, song cũng có người cho rằng nên bỏ để xe hài hòa.

Để phù hợp với thiết kế mới, phần cánh cửa sau được tinh chỉnh theo, khu vực gắn biển số đưa lên cao. Người dùng được trang bị bộ dụng cụ vá lốp cùng bơm điện nhỏ gọn để dùng trong trường hợp khẩn cấp.

Ford EcoSport 2020 có giá từ 603 triệu đồng tại Việt Nam

Nhìn từ phía trước, khó nhận ra sự thay đổi trên EcoSport 2020

Thiết kế tổng thể không thay đổi, đèn halogen của phiên bản trước được thay thế bằng đèn pha HID. Riêng đối với phiên bản Titanium, khi được kích hoạt, đèn pha phía trước và gương chiếu hậu chống chói sẽ tự động điều chỉnh, giúp người lái giảm thiểu khả năng loá mắt và tập trung vào phần đường phía trước.

Hệ thống chìa khóa thông minh và nút bấm khởi động trên EcoSport 2020 cũng được nâng cấp sang sạng cảm ứng. Thay vì bấm nút để mở cửa như bản cũ, khách hàng giờ đây chỉ việc chạm tay vào tay nắm cửa.

Nội thất trên mẫu SUV cỡ nhỏ của Ford tổng thể vẫn giữ nguyên. Xe có nút bấm khởi động, màn hình giải trí 8 inch với hệ thống Sync 3, điều hòa tự động...

Các công nghệ an toàn và hỗ trợ lái được nâng cấp với ga tự động và giới hạn tốc độ, cảm biến áp suất lốp, bên cạnh đó là 7 túi khí cùng các công nghệ hỗ trợ phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ đổ đèo và khởi hành ngang dốc…

Ford EcoSport 2020 có giá từ 603 triệu đồng tại Việt Nam

Khoang lái cũng không có nâng cấp nào mang tính đột phá

Ngoài ra còn phải kể đến trang bị cần gạt mưa tự động, chống bó cứng phanh (ABS), cân bằng điện tử (ESC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi và cảm biến có khả năng cảnh báo vật cản bằng âm thanh và hình ảnh trên màn hình LCD cảm ứng 8-inch...

Khả năng vận hành của Ford EcoSport 2020 cũng không thay đổi với 2 lựa chọn động cơ 1.5L Dragon Ti-VCT hút khí tự nhiên và phiên bản 1.0L có trang bị tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp. Cả 2 phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp.

Đối thủ của Ford EcoSport tại Việt Nam sẽ là Kia Seltos, Hyundai Kona và MG ZS.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ford EcoSport 2020 có giá từ 603 triệu đồng tại Việt Nam