Dell chính thức làm mới laptop 2-trong-1 XPS 13

Diệp Hân| 03/01/2017 10:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dell đã chính thức xác nhận việc ra mắt phiên bản kế nhiệm của dòng laptop 2-trong-1 XPS 13, mẫu laptop được đánh giá có thiết kế hấp dẫn nhất của Dell.

Với Dell XPS 13, người dùng có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa chế độ laptop và tablet nhờ thiết kế bản lề đặc biệt, xu hướng mà nhiều người quan tâm hiện nay.

Dell chính thức làm mới laptop 2-trong-1 XPS 13

Thiết kế bản lề xoay 360 độ giúp XPS 13 chuyển đổi nhanh chóng giữa tablet và laptop

Cụ thể, Dell XPS 13 phiên bản 2017 sở hữu bản lề 360 độ, cho phép người dùng gấp phần màn hình của laptop để chuyển sang cấu hình tablet. Hiện tại Dell vẫn chưa có xác nhận cụ thể về sản phẩm mới, tuy nhiên công ty đã liệt kê XPS 13 2017 trên trang web của mình. Nhiều khả năng công ty này sẽ trình diễn XPS 13 mới nhất của mình tại triển lãm CES diễn ra ở Las Vegas, Mỹ vào cuối tuần này.

Bên cạnh đó, Dell cũng đã chia sẻ một vài thông tin về mẫu laptop 2-trong-1 mới nhất của mình, trong đó thời lượng pin của máy được cho là kéo dài đến 15 giờ cho một lần sạc. Màn hình của máy vẫn giữ nguyên thiết kế viền siêu mỏng, kết hợp độ phân giải Quad HD và tính năng Infinity Edge lần đầu tiên xuất hiện trên một sản phẩm 2-trong-1. Có vẻ như Dell sẽ cung cấp nhiều tùy chọn cấu hình phần cứng khác nhau cho laptop này, trong đó phiên bản cao cấp có thể sẽ đi kèm với bộ xử lý Intel Core vPro thế hệ thứ 7.

Trong khi nhiều chi tiết phần cứng vẫn còn được Dell giấu kín nhưng công ty đã công bố chi tiết về giá bán sản phẩm cũng như ngày phát hành. Cụ thể, XPS 13 mới sẽ có mặt tại Best Buy thông qua trang web của Dell bắt đầu từ ngày 5/1 với giá khởi điểm 999 USD. Điều đó dường như không phải là quá xấu, nhưng giá bán sẽ thay đổi tùy thuộc vào cấu hình phần cứng bạn muốn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dell chính thức làm mới laptop 2-trong-1 XPS 13