Dell Canvas - màn hình hiển thị thông minh cho các nghệ sĩ

Kiên Trung| 06/01/2017 14:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dell vừa công bố Canvas - chiếc màn hình 27 inch cung cấp không gian làm việc thông minh để mở ra một xu hướng mới cho thị trường máy tính tương lai.

Màn hình 27 inch của Dell Canvas cung cấp độ phân giải QHD với mục tiêu hướng đến đối tượng người dùng là các nghệ sĩ, những người muốn sáng tác nội dung của họ theo cách tương tự như viết bút trên giấy: đặt nằm phẳng trên bàn làm việc của họ. Dell cho biết Canvas đã được phát triển dựa trên mối quan hệ đối tác giữa công ty với Microsoft.

Dell Canvas - màn hình hiển thị thông minh cho các nghệ sĩ

Màn hình Dell Canvas cho phép các nghệ sĩ sáng tạo nội dung dễ dàng hơn

Dell Canvas về bản chất là một màn hình cảm ứng rất lớn, cho phép người dùng kết nối với máy tính Windows 10 của họ. Nó có thể được đặt nằm phẳng trên bàn làm việc, hoặc có thể đặt ở một góc nào đó phụ thuộc vào các dự án và nhu cầu của chủ nhân. Sản phẩm có màn hình cảm ứng và hỗ trợ bút stylus.

Theo Dell, Canvas có thể được cung cấp bởi hầu như bất kỳ thiết bị Windows 10, làm cho nó trở nên thích hợp cho một loạt khách hàng tiềm năng. Hơn nữa, Dell cho biết Canvas có thể làm việc với các ứng dụng từ các công ty khác nhau với phần mềm sáng tạo cũng như xử lý đồ họa, bao gồm cả Adobe và SolidWorks.

Mặc dù có sự khác biệt về cách làm việc so với Surface Studio của Microsoft - vốn là một cỗ máy tính tất cả trong một- nhưng rõ ràng Canvas sẽ cùng Surface Studio trở thành những sản phẩm mở ra một kỷ nguyên mới cho máy tính tương lai.

Cũng tại sự kiện CES 2017, Dell đã cho giới thiệu ra thị trường phiên bản cập nhật của XPS 15, chiếc máy tính xách tay siêu mỏng của công ty và nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng.

Dell Canvas - màn hình hiển thị thông minh cho các nghệ sĩ

XPS 15 cung cấp cho người dùng tùy chọn cấu hình phần cứng mạnh mẽ hơn tiền nhiệm

Ở phiên bản lần này, XPS 15 trang bị chip xử lý Intel Kaby Lake (thế hệ thứ 7), GPU Nvidia GeForce GTX 1050 và RAM lên đến 32 GB. Sản phẩm cũng cung cấp nhiều tùy chọn không gian lưu trữ khác nhau, từ 256 GB đến 1 TB, với nhiều tùy chọn công nghệ ổ đĩa (HDD, ổ lai hoặc SSD). Màn hình 15 inch của XPS 15 hỗ trợ độ phân giải Full HD (không cảm ứng) hoặc Ultra HD (cảm ứng), và được phủ kính cường lực Gorilla Glass của Corning.

Về thành phần cổng kết nối, XPS 15 được trang bị các cổng HDMI, Thunderbolt 3, USB Type-A và đầu đọc thẻ SD. Sử dụng bộ sạc của XPS 15 2016 có nghĩa người dùng vẫn có thể kết nối với các cổng trong quá trình sạc pin.

Dell có kế hoạch phát hành Canvas tại Mỹ thông qua trang web của mình vào ngày 30/3 với giá khởi điểm 1.799 USD. Trong khi đó, người dùng đã có thể mua XPS 15 với giá khởi điểm 999 USD từ trang web của Dell.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dell Canvas - màn hình hiển thị thông minh cho các nghệ sĩ