Chuyến bay Mỹ không thể hạ cánh vì trò đùa Galaxy Note 7

Kiên Trung| 24/12/2016 16:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một trò đùa sử dụng tên Galaxy Note 7 cho điểm truy cập Wi-Fi đã làm dấy lên một nỗ sợ hãi về an toàn bay trên chuyến bay của Virgin America mới đây.

Báo cáo từ BBC News cho biết, một hành khách có tên Lucas Wojciechowski đi trên chuyến bay Virgin America VX358 từ San Francisco đến Boston đã tự tạo ra điểm hotspot Wi-Fi trên thiết bị của mình với tên Samsung Galaxy Note7_1097. Có vẻ như một tiếp viên hàng không đã nhận thấy tên của nó và ngay lập tức thông báo cho phi công.

Chuyến bay Mỹ không thể hạ cánh vì trò đùa Galaxy Note 7

Ngay cả điểm hotspot Wi-Fi với tên Galaxy Note 7 cũng ảnh hưởng đến chuyến bay

Cơ trưởng chuyến bay đã thực hiện một loạt thông báo đến hành khách, cho rằng nếu chủ sở hữu Galaxy Note 7 không xuất hiện ông sẽ ban hành lệnh khám xét hành lý xách tay của hành khách cho đến khi nó được tìm thấy. Ngoài ra, ông cũng cảnh báo chuyến bay có thể phải chuyển hướng và hạ cánh khẩn cấp.

Cuối cùng một hành khách đã bước ra và thừa nhận rằng người này không thực sự sở hữu Galaxy Note 7 mà thay vào đó chỉ đơn giản là thay đổi tên điểm truy cập Wi-Fi của mình để giống với tên chiếc smartphone vốn bị cấm mang lên các chuyến bay. Cơ trưởng sau đó đã thông báo đến các hành khách khác để họ không phải lo lắng, và chuyến bay sẽ tiếp tục đi đến đích.

Nhưng vụ việc không dừng lại ở đó, trò lừa bị này làm ảnh hưởng đến nhiều chuyến bay ở Boston bị trì hoãn khoảng 2 giờ đồng hồ mới có thể hoạt động trở lại. Nhiều hành khách đã cảm thấy tức giận vì kế hoạch du lịch của họ đã bị ảnh hưởng từ vụ việc trên.

Được biết, Samsung đã hoàn tất quá trình điều tra nội bộ của mình liên quan đến các vấn đề xảy ra trên Galaxy Note 7, tuy nhiên công ty vẫn chưa công bố phát hiện ra báo chí. Một cuộc điều tra độc lập mới đây cho rằng thiết bị đã có lỗ hổng trong thiết kế, tuyên bố rằng Samsung đã vì mải miết tập trung vào thiết kế mỏng của sản phẩm khiến cho pin bị chèn ép và dẫn đến sự cố.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyến bay Mỹ không thể hạ cánh vì trò đùa Galaxy Note 7