Chiếc smartphone trong suốt Vivo X7 dần hé lộ

Hà Kim| 22/06/2016 09:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc smartphone này sở hữu màn hình trong suốt, cùng với đó cả 2 mặt trước và sau đều có thể cảm ứng được.

Theo nguồn tin rò rỉ từ Mobipicker cho thấy, nhiều khả năng sắp tới hãng Vivo sẽ tung ra thị trường một chiếc smartphone rất độc đáo có khung màu đen, với màn hình trong suốt cùng khả năng cảm ứng ở cả 2 mặt.

Nguồn tin cũng chia sẻ, chiếc điện thoại này sẽ có tên là Vivo X7, thuộc dòng smartphone chuyên tự sướng với camera trước lên tới 16MP. Điểm đặc biệt là chiếc nó sẽ có cấu trúc gần như xuyên thấu và người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh độ trong suốt của màn hình, từ đó phù hợp cho hiển thị nhiều nội dung khác nhau.

Chiếc smartphone trong suốt Vivo X7 dần hé lộ

Vivo X7 cho phép chúng ta tương tác ở cả 2 mặt trước và sau của máy

Hơn thế nữa, không giống như các smartphone hiện nay, nó còn cho phép chúng ta tương tác ở cả 2 mặt trước và sau của máy.

Về cấu hình, smarphone trong suốt của Vivo nhiều khả năng sẽ được trang bị một thông số khủng bao gồm chip xử lý Snapdragon 820, dung lượng RAM lên đến 6 GB, cùng bộ nhớ trong là 128 GB.

Có thể nói, đây sẽ là một chiếc smartphone dành cho tương lai. Hãy cùng hi vọng rằng từ đây những nhà sản xuất khác cũng có thể sáng tạo và cho ra đời nhiều chiếc điện thoại khác độc lạ hơn, có nhiều tính ứng dụng và hữu ích hơn với đời sống của con người.

Hiện, giá bán và thời điểm ra mắt sản phẩm độc đáo nà vẫn chưa được tiết lộ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiếc smartphone trong suốt Vivo X7 dần hé lộ