Chiếc bình có thể tạo nước từ không khí

Hà Kim| 20/04/2016 16:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Fontus là chiếc bình sử dụng công nghệ tích tụ nước từ không khí, sản phẩm này là của một hãng start-up nhỏ đến từ California, Mỹ.

Với sự phát triển chóng mặt của khoa học, việc một chiếc bình với kích cỡ bình thường có thể tự tạo ra nước dù ở bất cứ đâu là điều hoàn toàn có thể.

Trong cuộc sống hiện nay, việc đi du lịch tự túc đang rất thịnh hành, và nhu cầu tự tạo ra một nguồn nước sạch ở mọi hoàn cảnh, địa hình lại càng tăng cao.

Chiếc bình có thể tạo nước từ không khí

Với Fontus, bạn không phải lo về những bình nước dự trữ nặng nề

Với Fontus, bạn không phải lo về những bình nước dự trữ nặng nề, nguồn nước bẩn cùng nạn chặt chém tại các địa điểm du lịch, và thậm chí có thể cứu sống bạn khi bị lạc giữa chốn hoang vu.

Fontus rất hiệu quả trong môi trường ẩm, vì nó hoạt động bằng cơ chế tích tụ hơi nước từ không khí. Quá trình "sạc" đầy bình sẽ rất nhanh chóng ở những quốc gia nhiệt đới như Việt Nam. Đặc biệt, khi bị lạc giữa biển khơi ẩm ướt mà nước mặn chỉ làm bạn khát thêm, thì chiếc bình Fontus sẽ là vị cứu tinh sáng chói.

Chiếc bình có thể tạo nước từ không khí

Chiếc bình Fontus có hai phiên bản Airo cầm tay và Ryde gắn trên xe đạp

Chiếc bình Fontus có hai phiên bản Airo cầm tay và Ryde gắn trên xe đạp. Bình có dung lượng 0,8 lít, hoạt động bằng điện lấy từ tấm pin mặt trời cuốn quanh thân, để nỗi lo điện nước của bạn hoàn toàn tan biến. Bạn cũng có thể dùng nguồn pin này để sạc điện thoại và đồ điện tử khác.

Chiếc bình có thể tạo nước từ không khí

Bình có dung lượng 0,8 lít, hoạt động bằng điện lấy từ tấm pin mặt trời cuốn quanh thân

Hiện tại, dự án Fontus đang rất thành công trong quá trình hút vốn cộng đồng với gần 240 nghìn USD (khoảng 5,3 tỉ VND), gấp 8 lần so với dự kiến ban đầu. Hi vọng, sản phẩm sẽ đến tay người tiêu dùng trong thời gian sớm nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiếc bình có thể tạo nước từ không khí