Chi tiết đầu tiên về LG V30 với chip Qualcomm Snapdragon 835

Kiên Trung| 19/02/2017 12:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù mục tiêu chính của LG lúc này là chuẩn bị cho ra mắt của G6 sắp tới nhưng công ty vẫn đang âm thầm phát triển smartphone hàng đầu khác có tên V30.

LG V30 sẽ được hãng điện thoại Hàn Quốc ra mắt vào cuối năm nay. Đó là phiên bản kế nhiệm của V20 mà LG ra mắt vào mùa thu năm ngoái. Dựa vào các thông tin rò rỉ trên trang web Weibo của Trung Quốc mà một số ý tưởng về sản phẩm Android cao cấp đã được đưa ra.

Chi tiết đầu tiên về LG V30 với chip Qualcomm Snapdragon 835

LG V30 sở hữu phần cứng hấp dẫn hơn với chip Snapdragon 835

Giả sử những chi tiết này là chính xác thì LG V30 sẽ được trang bị cấu hình phần cứng hấp dẫn hơn nhiều so với V20. Chiếc điện thoại này được cho là đi kèm chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ nhất 2017 của Qualcomm, vốn độc quyền của tháng Tư, kết hợp với đó là bộ nhớ RAM 6 GB.

Các tính năng khác được đề cập trong chi tiết rò rỉ bao gồm việc sử dụng máy ảnh kép trên cả hai mặt trước và mặt sau của thiết bị, điều này giúp cho V30 có khả năng chụp ảnh hết sức ấn tưởng. Tương tự như vậy, điện thoại sẽ đi kèm âm thanh cao cấp nhờ những cải tiến trong công nghệ Quad DAC của LG V20. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của các tính năng bí ẩn khác, tuy nhiên thông tin chi tiết về nó vẫn chưa được công bố tại thời điểm này.

Được biết, LG V20 là mẫu smartphone độc đáo đi kèm với màn hình 5,7 inch độ phân giải Quad HD và màn hình IPS Quantum thứ cấp. Rò rỉ trước đây nói rằng V30 sẽ bỏ qua thiết lập màn hình kép này, nhưng chi tiết về kế hoạch cụ thể của LG còn chưa được lập ra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi tiết đầu tiên về LG V30 với chip Qualcomm Snapdragon 835