Cận cảnh siêu phẩm Toyota Camry 2018 trên đất Mỹ

Tuyết Nhung| 10/01/2017 17:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một thời gian dài chờ đợi người tiêu dùng có thể được chiêm ngưỡng chiếc Camry 2018 đang được Toyota triển lãm trên đất Mỹ.

Dù chỉ vừa xuất hiện trên khu vực sân khấu của triển lãm Detroit thì chiếc Toyota Camry 2018 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của gần như toàn bộ các nhà chuyên môn, báo giới cũng như khách tham quan có trong khán phòng.

Với những đường nét thể thao khỏe khoắn, cụm đèn pha thiết kế lại, nắp capo với những đường gân nổi mẫu sedan này mang ngôn ngữ thiết kế “Keen Look” của Toyota. 

Cận cảnh siêu phẩm Toyota Camry 2018 trên đất Mỹ

Chiếc sedan hạng D Camry 2018 tại triển lãm Detroit đang diễn ra tại Mỹ.

Xe được xây dựng trên nền tảng TNGA của Toyota lần đầu xuất hiện trên Prius 2016. Bắt nguồn bản nâng cấp của dòng xe này từ năm 2011 và tiếp tục thay đổi vào năm 2014, cuối cùng là sản phẩm mạnh mẽ như ngày hôm nay.

Một cánh gió trên nắp cốp sau dễ liên tưởng tới các mẫu xe thể thao. Hai lỗ thông hơi hoặc có thể là dải đèn định vị phía sau là chi tiết lần đầu xuất hiện trên những chiếc Camry. 

Kết cấu khung gầm của Camry 2018 dựa trên kiến trúc mới mang tính toàn cầu của Toyota. Khung xe sử dụng nhiều hơn loại thép có độ cứng cao, kết hợp cùng công nghệ mới giúp tăng độ ổn định thân xe nhưng không làm tăng trọng lượng quá nhiều. 

Trong khi đó, nội thất của Camry 2018 cũng có nhiều sự thay đổi tất cả đều hướng đến người điều khiển nhiều hơn. Đồng thời, phong cách thiết kế mới cũng góp phần nâng tầm mẫu sedan hạng D này. Cụm đồng hồ hiển thị sang trọng với màn hình điện tử kích thước 7 inch. Ngoài ra, Camry còn trang bị màn hình hiển thị HUD kích thước 10 inch. 

Cận cảnh siêu phẩm Toyota Camry 2018 trên đất Mỹ

Nội thất của Camry 2018 thay đổi nhiều

Phiên bản nguyên mẫu sử dụng động cơ V6, 3.5 lít, công suất 300 mã lực. Các model tiêu chuẩn dự kiến gồm động cơ 2.5 lít hút khí tự nhiên và động cơ 2.0 lít tăng áp bốn xy-lanh tương tự Lexus NX và IS. 

Giám đốc điều hành Toyota hy vọng Camry mới sẽ khôi phục lại phân khúc sedan gia đình cỡ trung đang bị cạnh tranh khốc liệt. 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh siêu phẩm Toyota Camry 2018 trên đất Mỹ