Cách kiểm tra iPhone 6S đủ điều kiện thay thế pin miễn phí

Kiên Trung| 05/12/2016 16:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những thiết bị iPhone 6S được sản xuất trong khoảng giữa tháng 9 và tháng 10 năm ngoái có thể bị ảnh hưởng bởi vấn đề về pin như thông báo của Apple.

Apple đã đưa ra một chương trình thay thế pin và phát hành một công cụ giúp người dùng tìm ra iPhone của mình nằm trong danh sách tham gia thay thế pin của Apple hay không. Để làm điều này bạn có thể thực hiện những hướng dẫn như trong bài viết sau.

Cách kiểm tra iPhone 6S đủ điều kiện thay thế pin miễn phí

Chỉ iPhone 6S sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 9-10/2015 mới được thay thế pin miễn phí

Đôi điều về chương trình thay thế pin

Vấn đề xảy ra với pin iPhone 6S khi một số sản phẩm bị tắt bất ngờ ngay cả khi màn hình hiển thị chỉ số pin cho thấy nó đủ tỷ lệ phần trăm để hoạt động. Mặc dù đã có những báo cáo nói rằng vấn đề xảy ra với cả iPhone 6 nhưng Apple vẫn chỉ giới hạn chương trình trao đổi dành cho iPhone 6S.

Tuy nhiên không phải tất cả iPhone 6S đạt đủ điều kiện cho việc trao đổi pin miễn phí. Chỉ những thiết bị đã được sản xuất trong khoảng giữa tháng 9-10/2015 mới nhận được chính sách này. Để biết được điều này, Apple sẽ dựa vào thông tin số Serial Number đi kèm.

Cách nhận biết Serial Number

Chính vì thông tin trên, bạn cần phải tìm ra số Serial để xem liệu iPhone của mình có được tham gia chương trình thay thế pin hay không. Cách đơn giản nhất để làm điều này chính là mở ứng dụng Settings, sau đó chọn General và chọn About. Chạm và giữ ngón tay của bạn vào Serial Number cho đến khi trường Copy xuất hiện. Gõ vào nó để sao chép số Serial vào clipboard của iPhone.

Kiểm tra iPhone có đủ điều kiện thay thế pin miễn phí hay không

Mở Safari và điều hướng đến trang https://www.apple.com/support/iphone6s-unexpectedshutdown/. Ở trang web hiện ra, hãy nhấn giữ vào trường nội dung trên nó trước khi chọn Paste để dán Serial Number trong clipboard của iPhone trước khi bấm nút Send bên cạnh để gửi số Serial đến Apple kiểm tra. Nó sẽ hiển thị kết quả ngay lập tức để bạn biết iPhone đó có được thay thế pin hay không.

Cách kiểm tra iPhone 6S đủ điều kiện thay thế pin miễn phí

Cách kiểm tra iPhone 6S đủ điều kiện thay thế pin miễn phí

Cách tìm số serial và gõ nội dung số serial vào trang web kiểm tra của Apple

Nếu đủ điều kiện, bạn hãy liên hệ với Apple, còn nếu không bạn vẫn có thể liên hệ với Apple và xem lời giải thích của công ty về vấn đề.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cách kiểm tra iPhone 6S đủ điều kiện thay thế pin miễn phí