Bộ đôi điện thoại HTC U-series mang đến những ý tưởng lạ lẫm

Kiên Trung| 13/01/2017 06:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HTC đã tránh CES và cũng không muốn chờ đợi đến MWC để trình làng bộ đôi smartphone U Ultra và U Play trong sự kiện riêng diễn ra hôm 12/1 tại Đài Loan.

Cả hai HTC U Ultra và U Play đều cung cấp các thông số kỹ thuật hàng đầu so với năm 2016, nhưng bản cao cấp U Ultra mang đến nhiều tính năng đặc biệt, bao gồm thiết kế mới, màn hình thứ hai và áp dụng trí tuệ nhân tạo. Bộ đôi này không cung cấp jack tai nghe 3.5 mm.

Bộ đôi điện thoại HTC U-series mang đến những ý tưởng lạ lẫm

HTC tự hào cung cấp cho bộ đôi U-series của mình bề mặt kính nhẵn bóng gợi nhớ đến màu sắc Jet Black mà Apple áp dụng cho iPhone 7. Trong đó, U Ultra cung cấp màn hình thứ hai ngay trên đầu giống như V10 và V20. Nó chủ yếu là một dải nhỏ để hiển thị thông báo, danh bạ, nhắc nhở và các shortcut khác. U Play không có tính năng này.

Giao diện người dùng Sense của HTC được trang bị AI riêng của HTC mang tên Sense Companion có thể thực hiện một loạt thứ khác nhau, miễn là bạn cảm thấy thoải mái để điện thoại học chi tiết về bạn. Companion sẽ cung cấp cho bạn các đề xuất theo ngữ cảnh, bao gồm cả những gợi ý sạc pin và trợ lý đi kèm với khả năng luôn hỗ trợ, có nghĩa nó sẽ nghe giọng nói của bạn liên tục.

Bộ đôi điện thoại HTC U-series mang đến những ý tưởng lạ lẫm

HTC U Play có màn hình Super LCD 5,2 inch độ phân giải Full HD và kính cường lực Gorilla Glass, chip xử lý MediaTek P10 Helio, RAM 3 GB hoặc 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, camera 16 MP ở mặt sau với tính năng chống rung quang học (OIS), camera 16 MP phía trước với chế độ UltraPixel, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 4.2, hỗ trợ USB 2.0, kết nối USB-C, pin 2.500 mAh và chạy Android 7.0 Nougat.

HTC U Ultra có nhiều thông số tương tự nhưng đi kèm một vài tính năng đặc biệt để trở nên tốt hơn so với người anh em, bao gồm màn hình Super LCD 5 5,7 inch độ phân giải QHD, màn hình phụ độ phân giải 160 x 1040 pixel, chip Snapdragon 821, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB có thể mở rộng qua thẻ microSD, camera 12 MP UltraPixel với OIS và quay phim 4K ở phía trước, pin 3.000 mAh với Quick Charge 3.0, hỗ trợ USB 3.1 (USB-C) và cảm biến dấu vân tay.

Bộ đôi điện thoại HTC U-series mang đến những ý tưởng lạ lẫm

Điện thoại sẽ được bán ra đầu tiên tại Đài Loan trước khi được phát hành tại các thị trường khác sau đó. HTC U Ultra có sẵn để đặt hàng trước từ HTC.com với giá 749 USD, trong khi HTC U Play sẽ có giá thấp hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ đôi điện thoại HTC U-series mang đến những ý tưởng lạ lẫm