Bentley xuất xưởng chiếc Pikes Peak Continental GT đầu tiên

Thục Anh(TH)| 26/08/2020 14:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Pikes Peak Continental GT là một phiên bản đặc biệt được làm dựa trên chiếc Continental GT đã tạo nên kỷ lục tại cuộc đua Pikes Peak International Hill Climb.

Phiên bản Pikes Peak Continental GT được Bentley sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 15 chiếc và được phân bổ cho các thị trường từ Mỹ đến New Zealand. Phiên bản mới được phân biệt bởi lớp sơn Radium by Mulliner.

Ở ngoại thất, xe sẽ sở hữu những chi tiết được ốp sợi carbon, kết hợp cùng gói nâng cấp Blackline Specification, biến những chi tiết màu crom thành màu đen bóng, tạo cho xe thêm vẻ hầm hố và mạnh mẽ. Màu sơn của xe được cung cấp thông qua bộ phận cá nhân hóa Mulliner, được đặt tên là Radium.

Bentley xuất xưởng chiếc Pikes Peak Continental GT đầu tiên

Pikes Peak Continental GT được Bentley sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 15 chiếc

Đây là một sắc xanh đặc biệt, được phỏng theo màu sắc của hai chiếc Bentley từng tham gia tại cuộc đua leo đồi nổi tiếng này. Kết hợp với màu sơn là những chi tiết như cốp sau, mui xe được sơn đen tương phản. Cản trước được trang trí bằng logo “100” màu trắng nổi bật trên nền lưới tản nhiệt đen bóng, nhằm kỷ niệm kỷ lục đã đạt được và kỷ niệm 100 năm thành lập công ty.

Xe được trang bị bộ lốp mang thương hiệu Pirelli với điểm nhấn Radium bọc quanh bánh xe 22 inch.

Khoang lái cũng có thiết kế đặc biệt với chất liệu bọc Alcantara và chỉ khâu Radium tương phản. Ngoài ra còn có thiết kế đường khâu tổ ong. Hình thêu Pikes Peak trên tựa đầu bằng chỉ khâu Radium.

Bảng táp-lô của xe được ốp sợi carbon, kết hợp cùng vật liệu nhôm ở bảng điều khiển trung tâm cũng như các cửa gió điều hòa của xe. Bên phụ, Bentley thêm bản đồ của đường đua Pikes Peak cùng thời gian 10 phút 18,488 giây của chính Continental GT. Cuối cùng, ghế ngồi được thêu logo Pikes Peak màu xanh trên tựa đầu, hệ thống loa B&O của xe có phần lưới được hoàn thiện bằng hai màu xanh – đen.

Bentley xuất xưởng chiếc Pikes Peak Continental GT đầu tiên

Khoang lái cũng có thiết kế đặc biệt với chất liệu bọc Alcantara và chỉ khâu Radium tương phản.

Bentley Pikes Peak Continental GT sử dụng động cơ W12 6.0L có thể sản sinh ra công suất lên đến 626 mã lực và mô-men xoắn 664 lb-ft (900 Nm). Chiếc xe này chỉ cần 3,7 giây để đạt vận tốc 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 333 km/h.

Tất cả 15 chiếc Bentley Pikes Peak Continental GT đều đã có chủ từ khi chúng ra mắt. Những chiếc đầu tiên sẽ bắt đầu lên đường về nhà trong tháng 9 tới đây.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bentley xuất xưởng chiếc Pikes Peak Continental GT đầu tiên