Bentley Continental GT S bản đặc biệt ra mắt, chỉ bán 2 chiếc trên toàn thế giới

Thục Anh (TH)| 27/01/2023 14:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu grand tourer hạng sang Continental GT S được bổ sung một số chi tiết lấy cảm hứng từ mẫu xe vô địch phân khúc GT3.

Để đánh dấu chiến thắng của mẫu Continental GT3 tại Bathurst 12 Hour 2020, Bentley đã thông qua bộ phận cá nhân hóa Mulliner cho ra mắt mẫu Continental GT S dành cho thị trường Australia.

Theo công bố của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc, chỉ có vỏn vẹn 2 chiếc xe lấy cảm hứng từ chiếc xe đua số 7 giành chiến thắng.

Chiếc đầu tiên mang màu xanh Apple Green cùng phần mui màu đen Beluga. Ngoại thất này được lấy cảm hứng từ chiếc Continental GT3 vô địch giải đua Bathurst 12 Hour 2020.

Chiếc thứ 2 mang màu sơn bạc Silver Tempest, mô phỏng chính xác mẫu Bentley Continental GT3 bản giới thiệu thế hệ thứ 2 được ra mắt vào năm 2017.

Bentley Continental GT S bản đặc biệt ra mắt, chỉ bán 2 chiếc trên toàn thế giới

Bentley Continental GT S bản đặc biệt

Tương tự chiếc màu xanh, xe cũng có các chi tiết mạ crôm đen. Lưới tản nhiệt của phiên bản đặc biệt này có thêm só 7 sơn trên lưới tản nhiệt. Bentley cũng bổ sung bộ chia gió cản trước, ốp sườn và bộ khuếch tán bằng sợi carbon.

Nội thất của phiên bản đặc biệt này được làm từ da cao cấp và sợi Dinamica, sở hữu tông màu chủ đạo đen Beluga cùng những đường chỉ tương phản màu xanh Apple Green.

Bậc cửa có dòng chữ “One of Two” để đánh dấu một trong hai chiếc của phiên bản giới hạn này. Tọa độ và hình ảnh của trường đua Mount Panorama Circuit ở Australia làm từ kim loại đặt trên táp-lô. Số đeo của xe, tên của 3 tay đua và thông số chặng đua Bathurst 12 Hour được đặt trang trọng ngay trên tựa tay trung tâm.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc Bentley Continental GT S là động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Nhờ đó, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4 giây. Là phiên bản S nên bộ đôi phiên bản đặc biệt của Bentley và Mulliner đều trang bị ống xả thể thao tiêu chuẩn.

Tại Australia, Bentley Continental GT S có mức giá khởi điểm khoảng 280.000 USD. Bentley Sydney vẫn chưa công bố giá chính thức của 2 phiên bản đặc biệt này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bentley Continental GT S bản đặc biệt ra mắt, chỉ bán 2 chiếc trên toàn thế giới