Autodesk University 2015: Tương lai tạo ra sự vật

Nhật Minh| 01/12/2015 13:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại sự kiện thường niên dành cho các khách hàng, Autodesk University khởi động ngày 30/11, tập đoàn Autodesk sẽ hướng sự chú ý tới một số tiến bộ cho một tương lai của việc tạo ra sự vật.

Trong khi cách thức thiết kế và tạo ra sản phẩm trên thế giới đang định hình lại, Autodesk sẽ giới thiệu những công nghệ mới giúp những khách hàng tham dự sự kiện để có định hướng và phát triển mạnh mẽ trong sự chuyển dịch này. "Những công nghệ như Internet of Things, thực tại ảo và tăng cường, và robot sẽ thay đổi cách thức làm việc của các kỹ sư và nhà thiết kế," ông Carl Bass, chủ tịch và CEO tập đoàn Autodesk cho biết. "Những địa điểm và sự vật đang trở nên kết nối hơn, thông minh hơn và năng động hơn bao giờ hết."

Trong bài diễn văn phát biểu quan trọng trước 10.000 người tham dự (và hàng trăm ngàn lượt theo dõi trực tuyến), ông Bass và Jeff Kowalski, Giám đốc Công nghệ tại Autodesk, sẽ giới thiệu những cách thức mà các tổ chức sáng tạo như Airbus và MIT Media Lab đang thích ứng và tận dụng lợi thế của sự chuyển dịch về công nghệ. Họ cũng sẽ trình bày lợi ích của phần mềm thiết kế, kỹ thuật, chế tạo trên nên điện toán đám mây của Autodesk sẽ giúp các đội ngũ tiên phong đạt được mục tiêu của mình.

Trong suốt sự kiện này, công ty sẽ giới thiệu một số công nghệ  và các đối tác mới cho phép khách hàng của Autodesk đạt được kết quả tốt hơn và thích ứng với tương lai của sáng tạo. Công ty sẽ công bố dịch vụ điện toán đám mây mới tập trung vào Internet of Things, quản lý tài liệu xây dựng, cũng như một trải nghiệm thuê bao mới. Công ty cũng sẽ đưa ra một loạt những nỗ lực mới lớn tập trung vào các hệ sinh thái phát triển cho các dịch vụ điện toán đám mây.

Những nội dung quan trọng khác của sự kiện Autodesk University sẽ bao gồm phát biểu của Phó Chủ tịch cấp cao Amar Hanspal về các giải pháp tuyệt vời từ các nhà thiết kế và kỹ sư để giải quyết những vấn đề nghiêm trọng của thế giới, chẳng hạn như giải pháp tiếp cận nguồn nước sạch, năng lượng xanh và cải thiện kết quả sức khỏe.

Đồng thời, chủ đề của Diễn đàn Đổi mới năm nay sẽ đề cập những sự thay đổi đang thúc đẩy tương lai của việc chế tạo ra sản phẩm, cụ thể là những thay đổi trong sở hữu trí tuệ,  trong sản xuất vật chất, và trong nhu cầu tiêu dùng và sản phẩm. Đại diện cho các công ty kiến trúc, công ty cơ sở hạ tầng dân dụng, các công ty xây dựng, các nhà sản xuất với các mô hình khác nhau và từ khắp nơi trên thế giới sẽ chia sẻ những câu chuyện về cách thức họ phát triển quy trình của họ trong một loạt các dự án mang tính truyền cảm hứng.

Autodesk University 2015: Tương lai tạo ra sự vật

Sự kiện Autodesk University thu hút Khách tham dự toàn cầu

Sự kiện Autodesk University gồm một loạt các buổi hội nghị và hoạt động học tập trực tuyến, tập trung vào việc truyền cảm hứng, đặt ra thách thức và khuyến khích người sử dụng phần mềm Autodesk, các đối tác và các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp về tương lai của thiết kế và kỹ thuật. Trong năm thứ 23 được tổ chức, các buổi hội nghị tại sự kiện thu hút 25.000 người tham gia vào các sự kiện trực tiếp trong năm bao gồm hội nghị mở đầu tại Las Vegas vào ngày 30 tháng 11; sự kiện Autodesk University quốc tế tại Nhật Bản, Ấn Độ, Brazin, Nga, Đức, và Trung Quốc; và sự kiện mở rộng tại sáu quốc gia khác. Hàng trăm nghìn người đã tham dự sự kiện trực tuyến trong suốt năm nay.

Sự kiện Autodesk University mang tới cho những khách tham dự một sự kết hợp của các bài thuyết trình, giảng dạy, và các hoạt động xã hội, chia sẻ ý kiến với các đồng nghiệp, và gặp gỡ các nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Hầu hết các bài thuyết trình có sẵn trực tuyến miễn phí tại au.autodesk.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Autodesk University 2015: Tương lai tạo ra sự vật