ASUS ra mắt Laptop gập xoay mỏng nhất thế giới

Minh Khang| 10/11/2017 17:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay ASUS giới thiệu ZenBook Flip S (UX370), laptop gập xoay 2-trong-1 mỏng và nhẹ nhất thế giới tại thị trường Việt Nam.

Với độ mỏng 10.9mm và trọng lượng 1.1kg, ZenBook Flip S kết hợp vẻ đẹp tinh tế thanh lịch với sự tiện lợi và tính linh hoạt của một màn hình gập xoay 360°, cho phép người dùng có thể sử dụng như một chiếc máy tính xách tay mạnh mẽ, tiện dụng hoặc chuyển sang chế độ sử dụng như tablet hoặc bất cứ dạng thức nào một cách dễ dàng. ZenBook Flip S UX370 đi kèm với bộ phụ kiện gồm túi da, bút cảm ứng ASUS Pen, MiniDock sẽ có mặt ở các đại lý trên toàn quốc với mức giá hấp dẫn chỉ 41.790.000 VNĐ

ASUS ra mắt Laptop gập xoay mỏng nhất thế giới

Tiên phong trên thế giới về các sản phẩm máy tính xách tay siêu mỏng, ASUS đã thiết lập tiêu chuẩn những chiếc laptop tuyệt đẹp & siêu mỏng nhẹ từ năm 2011 với dòng ZenBook trứ danh, đạt nhiều giải thưởng về đột phá lẫn thiết kế. ZenBook Flip S tự hào kế thừa các ưu điểm của dòng ZenBook, bao gồm các tính năng cao cấp kết hợp với thiết kế mỏng nhẹ & sang trọng. ZenBook Flip S được cấu thành từ hợp kim nhôm cao cấp chuẩn hàng không vũ trụ, bản lề ErgoLift siêu gọn đa năng cùng hệ thống làm mát hoàn toàn mới.

ZenBook Flip S sử dụng toàn bộ những linh kiện tối tấn nhất để mang lại hiệu năng cao mọi lúc và mọi nơi. Thông số kỹ thuật của máy bao gồm bộ xử lý Intel® Core ™ i7 thế hệ 8 mới nhất, ổ SSD 512GB siêu tốc và cổng USB Cổng USB 3.1 Gen 1 Type-C ™ (USB-C ™).

ZenBook Flip S là lựa chọn hoàn hảo cho các nhà thiết kế, chuyên viên làm việc trong lĩnh vực sáng tạo hoặc bất kỳ ai mong muốn sở hữu một chiếc laptop thời trang với thời lượng pin dài, yêu thích sự cơ động và hiệu năng cao.

Chế tác hoàn hảo

Được xem là dòng laptop cao cấp hàng đầu của ASUS hiện nay trên thị trường, ZenBook Flip S thu hút với độ mỏng chỉ 10.9 mm và trọng lượng 1,1 kg, được chế tác tinh xảo từ hợp kim nhôm nguyên khối hạng nhẹ 6013, chuẩn vật liệu nhẹ hơn rất nhiều so với các hợp kim dùng trên các laptop thông thường nhưng cho độ bền cao hơn 50%.

Mất đến 40 công đoạn để hoàn thành phần nắp máy kim loại với hoạ tiết đường tròn đồng tâm cảm hứng Zen – biểu trưng thiết kế của dòng ZenBook. Máy được hoàn thiện với đường cắt kim cương sắc sảo bo quanh viền máy. Một đường họa tiết vàng kim được viền quanh mép dưới máy nhờ quy trình Anode hóa hợp kim nhôm hai giai đoạn trên nền máy màu Xanh Hoàng Gia.

ASUS ra mắt Laptop gập xoay mỏng nhất thế giới

Để đạt được kích thước nhỏ gọn, ZenBook Flip S sử dụng bản lề ErgoLift hoàn toàn mới - một trong những loại bản lề 360° nhỏ gọn nhất thế giới. Bản lề ErgoLift có kết cấu kim loại đa giác được thiết kế chính xác, hoạt động mượt mà, uyển chuyển, giữ màn hình hiển thị an toàn ở mọi góc độ. Bản lề này hoạt động với cơ chế tác động kép giúp nâng và nghiêng bàn phím vào vị trí đánh máy hoàn hảo khi màn hình mở ra 135°. Để đảm bảo độ tin cậy tối đa, bản lề ErgoLift đã được thử nghiệm mở và đóng đến 20.000 lần.

Hiệu năng đáng kinh ngạc

ZenBook Flip S với cấu hình hiện đại cung cấp hiệu suất tuyệt vời trong một thiết bị siêu mỏng. Bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 mới nhất nhanh gấp 40% so với thế hệ trước và RAM LPDDR4 2133MHz lên đến 8GB đảm bảo hiệu suất đa nhiệm cao nhất, kết hợp với ổ SSD 512GB giúp ZenBook Flip S đạt tốc độ mơ ước lẫn tối ưu khả năng lưu trữ.

ASUS ra mắt Laptop gập xoay mỏng nhất thế giới

Hệ thống tản nhiệt luôn là bài toán khó khi thiết kế các thiết bị mỏng nhẹ. Để máy đạt được độ mỏng tối ưu mà vẫn tản nhiệt tốt, các kỹ sư của ASUS đã nghiên cứu & áp dụng nguyên lý tản nhiệt mới với quạt liquid-crystal-polymer mỏng chỉ 0.3mm cùng hệ thống buồng hơi giúp đẩy nhiệt ra hai chiều, triệt tiêu nhiệt lượng nhanh hơn lến đến 50%.

Hai cổng USB-C trên ZenBook Flip S hỗ trợ xuất hình ảnh 4K UHD & khả năng sạc năng lượng cho thiết bị khác cùng lúc. Để thuận tiện khi di chuyển, Mini Dock đi kèm hỗ trợ thêm cổng HDMI, USB 3.1, USB-C hỗ trợ sạc nhanh.

Để đạt được thời lượng pin 11,5 giờ *, ZenBook Flip S sử dụng pin lithium-polymer công suất 39Wh được thiết kế đặc biệt bên trong một thiết kế mỏng khó tin. Pin hỗ trợ công nghệ sạc nhanh cho phép pin được sạc đến mức 60% trong vòng 49 phút.

*Theo kết quả thử nghiệm nội bộ với phần mềm MobileMark 2014 Office Productivity.

Màn hình viền siêu mỏng NanoEdge ấn tượng

ZenBook Flip S được trang bị màn hình 13,3 inch với viền NanoEdge siêu mỏng 6.11mm, giúp máy có tỉ lệ màn hình / thân máy lên đến 80%. Màn hình lớn hơn giúp mọi trải nghiệm tác vụ và giải trí cuốn hút, chất lượng hiển thị Full HD IPS tuyệt đẹp với góc nhìn rộng 178 ° đảm bảo độ rõ nét hình ảnh ở hầu hết mọi góc nhìn. Màn hình cũng được bảo vệ bởi kính cường lực Corning® Gorilla® cho độ bền vượt trội. Để tối ưu trải nghiệm thị giác, màn hình ZenBook Flip S trang bị công nghệ màn hình mờ chống chói để giảm phản xạ ánh sáng.

ASUS ra mắt Laptop gập xoay mỏng nhất thế giới

Màn hình NanoEdge sử dụng công nghệ hiển thị độc quyền ASUS TruVivid giúp cải tiến độ sáng và giảm phản xạ xuống 67% để dễ dàng quan sát dù đang ở ngoài trời. Để đảm bảo chất lượng video tuyệt vời, ZenBook Flip S trang bị công nghệ độc quyền ASUS Tru2Life Video với phần mềm thông minh tối ưu hóa pixel trong mỗi khung hình, tạo ra hình ảnh tốt nhất có thể, cải thiện độ tương phản lên đến 150%.

Màn hình cảm ứng hỗ trợ bút stylus ASUS Pen kết hợp cùng Windows Ink, cho trải nghiệm tương tác thoải mái nhất.

Được thiết kế cho trải nghiệm trực quan và dễ dàng

Hướng đến một trải nghiệm toàn diện cho người dùng, mọi khía cạnh của ZenBook Flip S được thiết kế tối ưu & tinh ý.

ZenBook Flip S trang bị bộ cảm biến vân tay đặt ở vị trí cạnh bên thân máy – vị trí tiện lợi cho người dùng thao tác dù máy được thiết lập ở bất kỳ chế độ sử dụng nào. Với bộ cảm biến cực kỳ nhỏ gọn (chỉ khoảng 16 x 3.6mm) – cảm biến có thể nhận diện được ngay cả khi vân tay được quét một phần. Đây là trợ thủ đắc lực để đăng nhập một chạm qua Windows Hello.

Để thưởng âm, ZenBook Flip S tích hợp hệ thống âm thanh stereo được chứng nhận bởi Harman Kardon, kết hợp công nghệ âm thanh độc quyền ASUS SonicMaster thế hệ mới. Máy có hai loa chất lượng cao cùng bộ khuếch đại thông minh cho âm thanh lớn hơn 3 lần và độ trung thực cao.

Bàn phím đèn nền backlit trên ZenBook Flip S có bộ bàn phím kích thước đầy đủ với hành trình 1mm cho trải nghiệm gõ thoải mái, touchpad có độ chính xác cao hỗ trợ nhận diện cử chỉ đa điểm với ASUS PTP+. Touchpad này cũng được phủ một lớp kính cho trải nghiệm thao tác mượt mà, cao cấp hơn. Touchpad kết hợp công nghệ từ chối tiếp lòng bàn tay và hỗ trợ viết tay.

Hỗ trợ đầy đủ tính năng của Windows 10

ZenBook Flip S hỗ trợ tất cả các tính năng sáng tạo mới nhất trên Windows 10, đem lại một trải nghiệm Windows cao cấp. Ngườ dùng có thể sử dụng Cortana - trợ lý kỹ thuật số kiểm soát bằng giọng nói cá nhân, Windows Hello để đăng nhập sinh trắc học dễ dàng và an toàn, Windows Ink cho phép vẽ trực quan, phác hoạ và chú thích bằng bút & cả Modern Standby cho phép máy tiếp tục hoạt động tức thời từ chế độ ngủ.

ASUS ra mắt Laptop gập xoay mỏng nhất thế giới

Máy bắt đầu được trưng bày & mở bán trên nhiều hệ thống bán lẻ & đại lý trên toàn quốc từ tháng 11/2017.

CẤU HÌNH CHI TIẾT[1]

 

ASUS ZenBook Flip S (UX370)

 

GIÁ  41.790.000 VNĐ

Bộ xử lý (CPU)

Intel® Core i7-8550U

Hiển thị

13.3” LED backlit NanoEdge Full HD (1920 x 1080) 16:9, công nghệ cho góc nhìn rộng 178

Màn hình cảm ứng đa điểm

Hỗ trợ bút cảm ứng ASUS Pen với Windows Ink

Hệ điều hành

Windows 10 Home

Chip đồ họa

Intel® UHD 620

Bộ nhớ trong (RAM)

8GB LPDDR3 2133MHz

Lưu trữ

512GB SATA SSD

Hỗ trợ PCIe® SSD

Kết nối

DualBand 802.11ac 2x2Wi-Fi, Bluetooth® 4.1

Webcam

VGA camera

Kết nối

2 x USB Type-C (hỗ trợ cấp nguồn và sạc nhanh)

1 x combo audio

1 x fingerprint sensor (cảm biến vân tay) với Windows Hello

Âm thanh

2 x loa công suất cao với âm li thông minh

Hệ thống được chứng nhận bởi Harman Kardon

Pin

39Whrs lithium-polymer
Sạc nhanh 60% trong 49 phút

Công nghệ Battery Health Charging

Sạc

Output: 19V, 45W Input: 100-240V AC, 50Hz/60Hz

KÍch thước

311.3 x 211.8 x 10.9mm

Trọng lượng

1.1 kg

 

 

 


 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ASUS ra mắt Laptop gập xoay mỏng nhất thế giới