Apple sẽ ra mắt iPhone 12 vào ngày 15/9

Thục Anh(TH)| 10/09/2020 11:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Apple vừa chính thức gửi thư mời đến giới truyền thông và công nghệ để tham dự sự kiện đặc biệt diễn ra vào ngày 15/9 tới đây.

Theo CNET, sự kiện ra mắt iPhone 12 sẽ được Apple truyền phát trực tuyến qua trang web của công ty như những gì đã làm với WWDC vào tháng 6.

Cũng như các sự kiện trước đây của mình, Apple không hề hé lộ bất kỳ thông tin hay ẩn giấu dấu hiệu nào về sản phẩm sắp ra mắt trên thư mời, ngoại trừ thông điệp: “Time Flies” (thời gian trôi), phía trên là logo của Apple được biến hóa và tạo nên từ một nét vẽ.

Apple sẽ ra mắt iPhone 12 vào ngày 15/9

Apple chốt ngày ra mắt iPhone 12

Giới phân tích cho biết loạt iPhone ra mắt vào mùa thu năm nay hứa hẹn sẽ kích thích mọi người nâng cấp nhờ một số điểm nhấn như khả năng 5G và diện mạo mới tương tự như iPad Pro.

Bên cạnh loạt iPhone 12, Apple cũng dự kiến sẽ tiết lộ iPad mới, Apple Watch mới và tùy chọn gói thuê bao dịch vụ trả phí mới nhằm kết hợp nhiều gói trả phí hiện tại để giúp mọi người tiết kiệm hơn. Các dịch vụ trả phí hiện có của Apple là Apple TV Plus, Apple Music, Apple News Plus và Apple Arcade.

Nhiều khả năng Apple cũng sẽ giới thiệu chiếc máy tính bảng iPad Air thế hệ thứ 4, phụ kiện xác định vị trí Airtag, loa thông minh HomePod thế hệ mới hoặc công bố thêm thông tin chi tiết về nền tảng iOS 14… tại sự kiện sắp diễn ra.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple sẽ ra mắt iPhone 12 vào ngày 15/9