Apple bất ngờ được chào bán iPhone 6 32 GB tại châu Á

Kiên Trung| 05/03/2017 07:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không có thông báo lớn hay gây huyên náo thị trường và video giới thiệu, phiên bản iPhone 6 32 GB đã được chào bán tại Trung Quốc.

Apple vừa tung ra phiên bản 32 GB của iPhone 6 dưới màu sắc vàng duy nhất cho thị trường Trung Quốc. Đây là lựa chọn biến thể hoàn toàn mới, bên cạnh các mức dung lượng lưu trữ 16 GB, 64 GB và 128 GB mà Apple công bố vào năm 2014.

Apple bất ngờ được chào bán iPhone 6 32 GB tại châu Á

Trang đếm ngược của Taiwan Mobile cho thời gian phát hành iPhone 6 32 GB

Chính vì vậy, phiên bản iPhone 6 32 GB được cho là điện thoại mới của Apple vì công ty chưa bao giờ công bố phiên bản iPhone như vậy. Vấn đề là tùy chọn lưu trữ này chỉ có sẵn tại Trung Quốc kể từ ngày 10/3 thông qua nhà mạng Taiwan Mobile.

iPhone 6 32 GB được nhà mạng Taiwan Mobile liệt kê là phiên bản iPhone giá rẻ. Sản phẩm không có sẵn tại các cửa hàng bán lẻ hoặc từ trang web của Apple. Bởi lẽ ở phân khúc giá rẻ iPhone 6 sẽ cạnh tranh với iPhone SE. Mặc dù iPhone SE có cấu hình phần cứng mạnh mẽ hơn so với iPhone 6 nhưng kích thước màn hình iPhone 6 cao hơn, và sản phẩm cũng có thiết kế trông giống với phiên bản iPhone 7 hiện đại hơn.

Được biết, nhà mạng Taiwan Mobile chỉ cung cấp iPhone 6 32 GB miễn phí cho người dùng, nhưng khách hàng phải ký một cam kết sử dụng trong 30 tháng với chi phí 45 USD/tháng. Nhà mạng này cho biết đây là phiên bản giới hạn, có nghĩa là sản phẩm có thể hết bất cứ lúc nào. Trên trang web của Taiwan Mobile, công ty bắt đầu đếm ngược thời gian chào bán sản phẩm từ nay đến ngày 10/3.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple bất ngờ được chào bán iPhone 6 32 GB tại châu Á