App tích điểm IBG miễn phí 100% cho Doanh nghiệp trong mùa Covid-19

Thục Anh| 01/09/2020 17:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ người dùng, các doanh nghiệp tham gia vào nền tảng chăm sóc khách hàng thân thiết của IBG đều sẽ không phải mất bất kì phí tổn gì ở thời điểm hiện tại.

Điều cần biết về ứng dụng tích điểm IBG

Để có thể duy trì được lượng khách hàng thường xuyên, các cửa hàng, doanh nghiệp lớn thường đưa ra những chương trình khuyến mãi theo hình thức tích điểm. Đây được biết đến như một dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiết, để từ đó giữ chân khách hàng.

Tuy vậy, việc trên thị trường có quá nhiều các chương trình tích điểm khiến người dùng có cảm giác bị rối. Người dùng thường không tận dụng được hết số điểm mà họ có bởi những điểm thưởng này nằm rải rác tại nhiều chương trình tích điểm, của nhiều doanh nghiệp khác nhau.

Để giải quyết vấn đề này, công ty IBG USA, LLC (Mỹ) và công ty IBG Việt Nam đã xây dựng một nền tảng tích điểm dùng chung với khát vọng liên thông các chương trình tích điểm, chăm sóc khách hàng về một đầu mối duy nhất. Đó cũng là lý do dẫn tới sự ra đời của ứng dụng tích điểm IBG.

App tích điểm IBG miễn phí 100% cho Doanh nghiệp trong mùa Covid-19

Khi mua sắm hàng hóa theo cách truyền thống tại các cửa hàng có tích hợp nền tảng IBG, người dùng sẽ được hướng dẫn cách tham gia vào chương trình tích điểm.

Nguyên lý hoạt động của ứng dụng IBG là sử dụng thuật toán cashback để kích cầu mua sắm. Theo đó, người dùng sẽ được app tự động hoàn trả một phần dịch vụ tích điểm sau khi mua hàng. Số điểm hoàn lại tương ứng với 0,2%/ngày so với giá trị món hàng đã trao đổi.

Để tạo thói quen tích điểm cho người dùng, số điểm hoàn lại sẽ được cộng mỗi ngày cho tới khi tổng điểm nhận được bằng 80% giá trị món hàng. Số điểm này do thuật toán của app tự sinh ra. Điều kiện duy nhất để người dùng nhận được thêm điểm là truy cập vào ứng dụng mỗi ngày.

Quá trình này sẽ kéo dài tới hơn 1 năm. Do nhiều cửa hàng cùng sử dụng chung một nền tảng tích điểm, số điểm của người dùng vì thế sẽ tăng lên nhanh chóng. Trong khoảng thời gian đó, người dùng có thể lấy điểm tích lũy của mình để trao đổi lấy sản phẩm, dịch vụ của các nhà cung cấp có trên ứng dụng.

Theo đơn vị phát triển ứng dụng IBG, khác với các chương trình tích điểm khác, người dùng sẽ không phải đóng bất kỳ một khoản phí ban đầu nào. Nguồn thu của ứng dụng sẽ đến từ việc thu phí bảo trì và bán các banner quảng cáo ngay trên app.

Kênh gia tăng doanh số của doanh nghiệp thời 4.0

Không chỉ người dùng có lợi, các doanh nghiệp cũng sẽ được hưởng lợi khi sử dụng nền tảng tích điểm IBG. Điều này càng có ý nghĩa hơn khi việc tham gia vào nền tảng này hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng sẽ  tặng 5 dịch vụ tích điểm để các đối tượng là cửa hàng, doanh nghiệp trải nghiệm app IBG.

Ngoài việc giữ chân khách hàng thân thiết, cửa hàng, doanh nghiệp cũng sẽ được tiếp xúc với tập khách hàng mới là những người sử dụng IBG. Tập khách hàng này sẽ tăng lên mỗi ngày cùng với sự phát triển của app IBG trong tương lai.

App tích điểm IBG miễn phí 100% cho Doanh nghiệp trong mùa Covid-19

Trên ứng dụng IBG 4.0 sẽ có các khu vực trưng bày sản phẩm theo từng ngành hàng, địa điểm. Đây là nơi mà các doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm của mình như một phương thức markerting online trong thời đại số.

Việc tích điểm để đổi lấy sản phẩm của app IBG sẽ kích thích nhu cầu mua sắm của người dân. Do vậy, lợi ích lớn nhất mà các cửa hàng, doanh nghiệp có được khi tham gia vào nền tảng tích điểm IBG là gia tăng doanh số.

Theo dự kiến, ứng dụng tích điểm IBG sẽ chính thức được phát hành trên 2 nền tảng Android và iOS vào ngày 3/9/2020. Sử dụng app IBG để chăm khóc khách hàng là cách để các cửa hàng, doanh nghiệp chuyển đổi số nhằm vượt qua sức ép của đại dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
App tích điểm IBG miễn phí 100% cho Doanh nghiệp trong mùa Covid-19