6-7 điện thoại Nokia chờ ngày ra mắt trong năm 2017

Kiên Trung| 05/01/2017 06:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi công bố điện thoại tính năng Nokia 150 và 150 Dual SIM, HMD Global đã bắt đầu lên kế hoạch để ra mắt gia đình smartphone Nokia mới.

Báo cáo từ NokiaPowerUser cho biết, sẽ có rất nhiều thiết bị thương hiệu Nokia sẽ được HMD ra mắt trước khi kết thúc năm 2017. Thông tin này xuất phát từ một bài thuyết trình gần đây được tổ chức bởi Avaxx Corportation của Malaysia - một công ty đã từng làm việc với Nokia và gần đây là Microsoft, để phân phối sản phẩm Nokia khắp quốc gia này. Bức ảnh chụp tại sự kiện tiết lộ một số thông tin quan trọng về những sản phẩm sắp ra mắt.

6-7 điện thoại Nokia chờ ngày ra mắt trong năm 2017

Bộ đôi điện thoại tính năng đầu tiên được HMD phát hành với thương hiệu Nokia

Đằng sau người dẫn chương trình, dường như dòng chữ xuất hiện sử dụng cùng một kiểu chữ như logo của Nokia, với nội dung cho biết “một điều gì đó tuyệt vời đang đến”. Thêm vào đó là dòng chữ “những điều mong đợi vào năm 2017”. Cùng với một biểu tượng Star Wars là nội dung “đế chế đình công trở lại”, và quan trọn hơn slide hiển thị trên màn hình nói rằng “HMD sẽ ra mắt smartphone Android thương hiệu Nokia trong quý 2/2017”.

Thông tin trên không xác nhận rằng đó có phải nằm trong chuỗi sự kiện ra mắt điện thoại Nokia trên toàn cầu hay không, nhưng CEO HMD Arto Nummela gần đây cho biết, hoạt động kinh doanh nhãn hiệu Nokia sẽ được thực hiện trên phạm vi toàn cầu ngay từ ngày đầu tiên.

6-7 điện thoại Nokia chờ ngày ra mắt trong năm 2017

Bức ảnh buổi thuyết trình của Avaxx Corportation tại Malaysia

Slide cũng cho biết, có tổng cộng 6-7 model sẽ được phát hành đến cuối năm 2017, kể cả giá rẻ, tầm trung và cao cấp. Trong thực tế, ông Nummela từng tuyên bố rằng HMD sẽ cung cấp điện thoại Nokia ở mọi mức giá, nghĩa là từ thấp đến cao.

Cuối cùng, slide cũng khẳng định rằng HMD sẽ tiếp tục đổi mới và tái khởi động loạt điện thoại tính năng hấp dẫn thương hiệu Nokia nhằm duy trì thị phần. Và bản thân HMD cũng vạch rõ, các sản phẩm của hãng sẽ được bán với sức hấp dẫn trong sự cân bằng giữa thông số kỹ thuật và giá thành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
6-7 điện thoại Nokia chờ ngày ra mắt trong năm 2017